Nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp Kiehl’s ra mắt flagship store trên Lazada

P.V.| 08/10/2019 07:00

Kiehl’s tung nhiều ưu đã hấp dẫn lên đến 40% giá trị đơn hàng nhân dịp chính thức mở gian hàng chính hãng trên Lazada vào ngày 9/10/2019.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp Kiehl’s ra mắt flagship store trên Lazada

Khởi đầu bằng một cửa hàng thuốc nhỏ ở phía Đông New York vào năm 1851, tập trung vào việc nghiên cứu các sản phẩm làm đẹp có chiết xuất từ thành phần tự nhiên, áp dụng công thức khoa học mới và đóng gói đơn giản, hướng đến chất lượng, sau 168 năm, Kiehl’s đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc chăm sóc da.

Các sản phẩm của Kiehl’s đáp ứng nhu cầu của mọi loại da, điều kiện thời tiết, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm. Nổi bật nhất với các tín đồ làm đẹp là Calendula Herbal Extract Toner với chiết xuất từ hoa cúc. Kiehl’s còn là nhãn hiệu sản phẩm chăm sóc da cho mọi người nhờ dòng sản phẩm dành cho nam và trẻ em.

Sau ba năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Kiehl’s chính thức khai trương cửa hàng chính hãng trên Lazada, giúp khách hàng có thể mua sắm sản phẩm chính hãng dễ dàng và tiện lợi.

Calendula-full-franchise-set.jpg

Nhiều ưu đãi sốc của Kiehl's duy nhất trong ngày 9/10/2019

Nhân dịp này, Kiehl’s tung ra nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt như tặng quà trị giá lên đến 40% đơn hàng, bán độc quyền các set mỹ phẩm phiên bản giới hạn trong ba khung giờ đặc biệt (0-2g sáng, 12-2g trưa và 8-10g tối ngày 9/10/2019) cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp Kiehl’s ra mắt flagship store trên Lazada
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO