Xu hướng nghỉ dưỡng và networking tại TP.HCM

18/06/2019 08:11

Savills Hotels Châu Á - Thái Bình Dương vừa tổ chức sự kiện SEE IT FIRST”(SIF) đầu tiên trong chuỗi sự kiện về xu hướng nghỉ dưỡng và networking với sự tham dự của các đại diện chủ đầu tư, nhà điều hành và các đơn vị thiết kế - kiến trúc. Sự kiện cũng hợp tác với các chuyên gia trong lĩnh vực để mang đến những chủ đề và xu hướng khác nhau cho các sự kiện SIF trong thời gian sắp tới.

Xu hướng nghỉ dưỡng và networking tại TP.HCM

Theo đó, SIF cung cấp những thông tin tổng quan về xu hướng thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và tình hình đầu tư. Theo Ông Raymond Clement, Giám đốc điều hành của Savills Hotels APAC: “Việt Nam hiện là một trong những thị trường sôi động của khu vực Châu Á với nền kinh tế tăng trưởng mạnh mẽ thúc đẩy sự phát triển của các lĩnh vực từ xuất khẩu, bất động sản cho đến ngành du lịch và nghỉ dưỡng. Với vai trò là một đơn vị chuyên tư vấn về hoạch định và đầu tư, Savills ghi nhận khá nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư quốc tế vào phân khúc nghỉ dưỡng tại Việt Nam.”

Trong năm 2019, Savills dự kiến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam có thể sẽ đạt kết quả kinh doanh không đồng đều, một số địa điểm sẽ đạt được mức tăng trưởng tốt, nhưng bên cạnh đó, một số khu vực có thể sẽ có mức công suất hoạt động thấp hơn. Cụ thể, hai thị trường Đà Nẵng và Cam Ranh với gần 12.000 phòng được đưa vào hoạt động trong năm nay sẽ chịu những áp lực nhất định về giá phòng, công suất phòng có thể cũng sẽ sụt giảm. Tuy nhiên, đây là chu kỳ thông thường trong ngành bất động sản nghỉ dưỡng, do đó, các chủ đầu tư, nhà điều hành và công ty tư vấn cần dự đoán và có sự chuẩn bị trước.  Bên cạnh đó, phân khúc hạng sang (Luxury) đang có mức hoạt động khá ấn tượng với các khách sạn Luxury tại trung tâm thành phố đã đạt được mức giá phòng cao nhất từ trước đến nay và phân khúc Luxury Resort cũng đạt mức giá 11,8 triệu đồng (tương đương 514 USD) mỗi đêm, tăng 0,3% so với năm trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xu hướng nghỉ dưỡng và networking tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO