Vincom Shophouse Royal Park - Dự án hạng sang đầu tiên tại Đông Hà, Quảng Trị

Bích Ngọc| 27/04/2022 00:30

Lần đầu tiên tại Quảng Trị, một tổ hợp nhà phố thương mại sang trọng tích hợp trung tâm thương mại đẳng cấp từ chủ đầu tư số 1 Việt Nam vừa ra mắt đã được săn đón bởi giới đầu tư khu vực Bắc Trung Bộ.

Biểu tượng thịnh vượng mới của Quảng Trị

Tọa lạc tại nút giao các tuyến đường huyết mạch, một mặt hướng ra đường Hùng Vương - tâm điểm kết nối các tiện ích của thành phố, một mặt nằm trên đường Điện Biên Phủ, đại lộ kết nối với cửa khẩu Lao Bảo, Vincom Shophouse Royal Park được xem là "trái tim" của thành phố Đông Hà.

Không chỉ vậy, dự án còn nằm tại cửa ngõ phía Nam thành phố, được coi là toạ độ trung tâm mới với diện mạo năng động, sầm uất bởi liền kề với cơ quan hành chính, bệnh viện lớn cấp tỉnh, trường học và đặc biệt là khu công nghiệp Nam Đông Hà. Do đó, Vincom Shophouse Royal Park được giới chuyên gia dự báo sẽ trở thành trung tâm giải trí, mua sắm và giao thương sầm uất, là biểu tượng thịnh vượng mới tại Quảng Trị. Với quy mô lớn nhất và sang trọng bậc nhất Quảng Trị hiện tại, Vincom Shophouse Royal Park hứa hẹn là điểm đầu tư "nóng" cho giới tinh hoa Bắc Trung Bộ.

Là một sản phẩm nằm trong hệ sinh thái Vingroup, Vincom Shophouse Royal Park thừa hưởng toàn bộ tinh hoa thiết kế sang trọng, với 3 phân khu mang 3 phong cách kiến trúc thời thượng nhất hiện nay Tân Cổ Điển, Hà Lan và Hy Lạp, cùng các tiện ích đẳng cấp 5 sao.

Vincom Shophouse Royal Park sở hữu Vincom Plaza - trung tâm thương mại đẳng cấp đầu tiên tại Quảng Trị

Vincom Shophouse Royal Park sở hữu Vincom Plaza - trung tâm thương mại đẳng cấp đầu tiên tại Quảng Trị

Trong đó, sở hữu trung tâm thương mại Vincom Plaza là ưu thế vượt trội của Vincom Shophouse Royal Park so với bất kỳ một dự án nhà phố thương mại nào trên thị trường.

Với khả năng kết nối, khai thác và vận hành có bề dày của Vincom, đây sẽ nơi quy tụ hàng trăm thương hiệu cao cấp trong ngoài nước nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống của giới tinh hoa tại Quảng Trị. Đây sẽ là yếu tố hút du khách trong tỉnh và toàn bộ khu vực Bắc Trung Bộ, giúp khả năng kinh doanh của các căn shophouse phát triển, đẩy giá bất động sản (BĐS) tăng từng ngày và khả năng khai thác cho thuê bền vững.

Dự án sở hữu những tiện ích chưa từng có tại khu vực Bắc Miền Trung

Dự án sở hữu những tiện ích chưa từng có tại khu vực Bắc Miền Trung

Không chỉ vậy, thuộc dòng nhà phố "hạng sang", Vincom Shophouse Royal Park ghi điểm với tiện ích chưa từng có tại khu vực Bắc miền Trung với các cảnh quan tiện ích chuyên nghiệp như hệ thống công viên trung tâm và công viên nội khu, bể bơi vô cực, khu BBQ ngoài trời, gym ngoài trời, sân chơi trẻ em, khu vực kinh doanh cà phê, nhà hàng,...

Những tiện ích này cùng trung tâm thương mại Vincom Plaza sẽ đưa Vincom Shophouse Royal Park trở thành sản phẩm an cư và đầu tư đáng mơ ước tại Đông Hà, Quảng Trị, hứa hẹn tạo nên cơn bão lớn trong giới đầu tư BĐS.

Giá trị kép: Ở tuyệt vời – Kinh doanh đắc lợi

Bên cạnh đáp ứng nhu cầu sống và trải nghiệm của chủ nhân tương lai, Vincom Shophouse Royal Park mang đến giá trị sinh lời ưu việt cho nhà đầu tư. Một chủ sàn BĐS ngay tại Đông Hà cho biết, khách hàng đánh giá cao sản phẩm shophouse tại dự án vì giá trị kép ở tuyệt vời – kinh doanh đắc lợi.

Các căn nhà được thiết kế 2 trong 1 “ở tuyệt vời, kinh doanh đắc lợi"

Các căn nhà được thiết kế 2 trong 1 "ở tuyệt vời, kinh doanh đắc lợi"

Các căn nhà phố thương mại được thiết kế "2 trong 1" vừa thuận tiện để an cư vừa có tiềm năng kinh doanh. Đây là thiết kế rất mới và được ưa chuộng bởi tạo ra một không gian rất riêng về tính thẩm mỹ. Khách hàng hoàn toàn có thể cho thuê hoặc trực tiếp kinh doanh tại tầng 1 và ở các tầng phía trên một cách tách biệt với 2 cửa đi vào tại tầng 1.

Nếu mặt hàng kinh doanh hợp lý khách hàng có thể kinh doanh trên tầng 2 thậm chí cả nhà. Là thương hiệu thuộc tập đoàn Vingroup, các dự án Vincom shophouse ngoài việc chú trọng vào tính thẩm mỹ còn chú trọng đến công năng khai thác, để đảm bảo kinh doanh thuận tiện nhưng vẫn đạt chuẩn sống "sang", "đẳng cấp" mà không phải dự án nào trên thị trường cũng có thể đáp ứng được.

Nói đến tiềm năng sinh lời của mô hình shophouse, một giám đốc công ty BĐS tại TP.HCM cho biết đây là mô hình đầu tư đang "nóng" bên cạnh đất nền hay nhà phố.

"Với đặc trưng là một sản phẩm thuộc tổ hợp nhiều hạng mục được phát triển đồng bộ, shophouse mang đến sự yên tâm cho khách hàng về một tương lai phát triển sầm uất của khu vực. Điểm đặc biệt của các dự án Vincom shophouse là các vị trí đắc địa, thuộc lõi sầm uất của thành phố. Đó là nơi phục vụ các nhu cầu mua sắm, ăn uống, giải trí của người dân địa phương và du khách, từ đó thu hút các cơ hội kinh doanh từ các thương hiệu cao cấp, là tiền đề cho sự phát triển chung của cả khu vực. Và dĩ nhiên, tỷ suất sinh lời của các sản phẩm này luôn ở mức hấp dẫn. Nhìn vào các sản phẩm tương tự của Vincom tại tỉnh thành lân cận như Quảng Bình, Thanh Hóa với mức tăng 200%, tôi tin rằng dự án tại Quảng Trị cũng sẽ nóng không kém", vị này chia sẻ thêm.

Có thể nói, Vincom Shophouse Royal Park khi hoàn thành sẽ trở thành biểu tượng phồn hoa và là nơi đáng sống, đáng đầu tư bậc nhất tại tâm điểm kinh tế vàng của khu vực duyên hải Miền Trung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vincom Shophouse Royal Park - Dự án hạng sang đầu tiên tại Đông Hà, Quảng Trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO