Toong và CLD xây dựng phong cách sống và làm việc năng động

YN| 20/02/2023 09:55

Toong và CapitaLand Development (CLD) Việt Nam vừa ký kết hợp tác phát triển không gian làm việc chung tại tòa SOHO @ Heritage West Lake, thuộc dự án Heritage West Lake (Hà Nội). Đây là dự án thứ hai Toong và CLD hợp tác cùng phát triển, sau sự thành công tại The Oxygen (Thủ Đức, TP.HCM).

Toong và CLD xây dựng phong cách sống và làm việc năng động

Tọa lạc ngay bên Hồ Tây, cùng với thiết kế hiện đại, dự án SOHO @ Heritage West Lake giới thiệu ra thị trường một loại hình bất động sản độc đáo - Small Office Home Office, kết hợp hài hòa giữa nơi làm việc và chốn nghỉ ngơi. Đây là một không gian được thiết kế “đo ni đóng giày” cho nhóm khách hàng là những doanh nhân trẻ có lối sống thời thượng và các chuyên gia giàu phong cách.

Toong hợp tác với CLD không đơn thuần là để tạo nên một không gian làm việc chung, mà hơn hết là cùng chung tay tạo nên một sản phẩm chưa từng có, phục vụ nhu cầu sống và làm việc năng động của cộng đồng doanh nhân và giới tinh hoa trẻ.

Trong nhiều năm qua, Toong đã kiến tạo những không gian làm việc chung như một môi trường văn hóa tổng thể, mà trong đó các yếu tố hữu hình (kiến trúc, cảnh quan) lẫn các giá trị vô hình (thẩm mỹ, văn hóa) và sắp đặt một cách độc đáo và khác biệt trong từng không gian làm việc và linh hoạt trong dịch vụ.

-3823-1676875337.jpg

Không gian làm việc chung của Toong ở mỗi tầng rộng hơn 125m2 là nơi mà cư dân SOHO @ Heritage West Lake có thể dùng để thay đổi không khí làm việc, có thể sử dụng cho các buổi họp, gặp gỡ, tiếp khách. Toong còn sở hữu văn phòng cho thuê, thuận tiện cho các doanh nhân trẻ tại SOHO @ Heritage West Lake khi có nhu cầu thay đổi chỗ làm việc hoặc mở rộng quy mô công ty.

Toong cũng xây dựng một cộng đồng đa dạng các ngành nghề, từ các startup trong nước đến các tập đoàn có tiếng trên thế giới với hơn 20 địa điểm tại Hà Nội, TP.HCM và thủ đô Viêng Chăn (Lào). Nhờ đó, các hoạt động kết nối, giao lưu và hợp tác kinh doanh sẽ trở nên thuận lợi hơn đối với các doanh nhân trẻ tại SOHO @ Heritage West Lake.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Toong và CLD xây dựng phong cách sống và làm việc năng động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO