The Pavillons: Dự án nghỉ dưỡng biển cao cấp

THẢO MINH| 26/11/2009 00:42

Dự án The Pavillons được phát triển theo mô hình Timeshare tại khu du lịch mũi Kê Gà, Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận với quy mô 10 ha, gồm 60 căn biệt thự đạt tiêu chuẩn 5 sao...

The Pavillons: Dự án nghỉ dưỡng biển cao cấp

Dự án The Pavillons được phát triển theo mô hình Timeshare tại khu du lịch mũi Kê Gà, Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận với quy mô 10 ha, gồm 60 căn biệt thự đạt tiêu chuẩn 5 sao do Công ty Khôi Nguyên đầu tư xây dựng, vừa chào bán đã nhận được sự quan tâm từ khách hàng, dù giá khá cao.

Đó là thông tin từ giới kinh doanh địa ốc khi nói đến dự án The Pavillons. Đây là dự án có nhiều lợi thế, không chỉ về mặt cảnh quan, vị trí, giao thông thụân lợi, (cách TP. Phan Thiết 20km), mà còn về kiến trúc và thiết kế. Nằm trong quy hoạch tổng thể phát triển du lịch của tỉnh Bình Thuận đến năm 2010, Hàm Thuận Nam là một trong 4 cụm du lịch chủ yếu.

Tại đây có những điểm du lịch nổi tiếng như ngọn hải đăng Kê Gà đẹp nhất Đông Nam Á được xây dựng từ năm 1899 và đến nay hầu như còn nguyên vẹn; cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp với bãi biển thoai thoải, nước trong xanh, yên tĩnh và hệ thống cáp treo đưa khách lên đỉnh núi Tà Cú ngắm khu rừng đặc dụng còn nguyên sơ là khu bảo tồn thiên nhiên có thảm thực vật đa dạng, rất thích hợp cho du lịch sinh thái; bãi biển Hòn Lan; suối nước nóng Bưng Thị cùng nhiều cảnh trí thích hợp với loại hình du lịch chữa bệnh...

Với nhiều ưu thế về cảnh quan, vị trí, ngay từ khi mới khởi công, The Pavillons đã được khách hàng quan tâm. Theo đánh giá của một tập đoàn chuyên kinh doanh trong lĩnh vực nghỉ dưỡng: “Ưu điểm của The Pavillons chính là quy mô lớn, gồm 60 căn biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp sang trọng, đạt tiêu chuẩn 5 sao; các trang thiết bị là hàng ngoại nhập cao cấp đạt tiêu chuẩn châu Âu của các hãng nổi tiếng; khách hàng không phải lo lắng cho việc mua sắm nội thất, trang thiết bị cho ngôi nhà của mình vì dự án được xây dựng theo hình thức chìa khóa trao tay.

Dự án The Pavillons ra đời theo mô hình Timeshare - là xu hướng chung của các dự án bất động sản du lịch trên toàn thế giới được du nhập vào VN trong thời gian gần đây. Chủ nhân ngôi biệt thự có thể thông qua tập đoàn quản lý để cho thuê biệt thự trong những ngày mình không có nhu cầu sử dụng”.

Ngoài những tiện nghi sang trọng, The Pavillons còn có hồ bơi hơn 1.000m2, sân tập golf, sân tenis, phòng spa chăm sóc sắc đẹp, phòng gym tập thể dục, phòng massage vật lý trị liệu, khu vui chơi cho trẻ em, thư viện cho khách du lịch, bar cà phê, phòng hội nghị, nhà hàng hải sản và những món ăn Âu Á nổi tiếng. Các biệt thự đều có phòng khách, bếp, quầy bar riêng biệt, có phòng xông tắm hơi...

Song, điểm nổi bật nhất, có thể nói là vượt trội của The Pavillons chính là ý tưởng thiết kế mang dáng dấp cổ điển của Pháp kết hợp phong cách nhẹ nhàng, thanh thoát của kiến trúc hiện đại thể hiện qua các hoa văn, họa tiết, hệ thống cột, hệ thống mái che, đường diềm gỗ, cửa gỗ, các họa tiết trang trí.

Đối với nhiều người, khi có nhu cầu xây dựng một biệt thự, họ thường chọn phong cách kiến trúc Pháp vì ở một góc độ nào đó, biệt thự kiểu Pháp đã trở thành biểu tượng của sự thành đạt, của vị thế xã hội cũng như văn hóa của chủ nhân.Toàn bộ dự án được thiết kế bởi Site Achitecture Sarl (Pháp) - một công ty thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, đã thiết kế nhiều công trình tại VN, như Opera Hilton Hà Nội, E.Town TP.HCM, Vinpearl Nha Trang...

Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Theo kế hoạch, dự án được chia làm 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 sẽ xây dựng 2ha trung tâm của dự án gồm 7 biệt thự có hồ bơi riêng, 9 biệt thự có hồ sen xung quanh nhà. Các biệt thự có chiều cao tối đa 13m, diện tích 380m2/căn, được xây dựng thông thoáng và tiện nghi, khách hàng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên của biển và đồi núi từ 4 hướng.

Ở giai đoạn này chủ đầu tư sẽ tập trung xây dựng các công trình tiện ích, như 2 bungalows có 28 phòng ngủ studio, phòng spa và massage vật lý trị liệu cho nam và nữ, phòng tập thể dục thể hình, hồ bơi lớn hơn 1.000m2, sân tập golf rộng 3.000m2, nhà hàng Âu Á và phòng hội nghị, khu vui chơi cho trẻ em, café and bar.. Nhằm mang đến cho du khách đến nghỉ tại đây được hưởng mọi tiện nghi của cuộc sống. Giai đoạn 2, xây dựng 44 căn biệt thự còn lại và một hồ bơi nổi, phía dưới bể bơi là dancing bar”.

Theo thông tin từ Eden Real - đơn vị tiếp thị và phân phối dự án, sau khi The Pavillons hoàn thành sẽ được bàn giao cho Tập đoàn Swiss Belhotel International của Thụy Sĩ chuyên về quản lý khách sạn và resort trên toàn thế giới khai thác và quản lý. Đây cũng là một yếu tố có tính chất quyết định đến thành công của dự án, bởi nó thể hiện tính chuyên nghiệp của dự án và giá trị bất động sản của khách hàng sẽ được nâng lên nhờ quản lý hiệu quả.

Theo tính toán của đơn vị tư vấn và chủ đầu tư, chỉ mất khoảng 8 năm khách hàng có thể hoàn lại vốn đầu tư ban đầu. Như vậy, đây được coi là cơ hội hiếm có để các nhà đầu tư trở thành chủ sở hữu một phần trong khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
The Pavillons: Dự án nghỉ dưỡng biển cao cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO