Sức hấp dẫn của dự án gần trung tâm thành phố

THÙY LINH| 25/03/2010 09:28

Thị trường căn hộ đã có những dấu hiệu dần ấm trở lại từ cuối năm 2009. Nhiều dự án căn hộ cao cấp được giới thiệu đến với khách hàng như Saigon Pearl, City Garden, Kenton Residences...

 Sức hấp dẫn của dự án gần trung tâm thành phố

Thị trường căn hộ đã có những dấu hiệu dần ấm trở lại từ cuối năm 2009. Nhiều dự án căn hộ cao cấp được giới thiệu đến với khách hàng như Saigon Pearl, City Garden, Kenton Residences... Các chủ đầu tư hẳn đã có chủ đích đón đầu khi thị trường bắt đầu khởi sắc. Và thực tế cũng cho thấy: Các dự án càng gần trung tâm thành phố càng hấp dẫn người mua.

Không nói riêng về giao thông, những dự án được xây dựng giữa lòng thành phố, gần sát trung tâm hành chính luôn có tiềm năng lớn với nhiều người làm kinh doanh. Mọi giao dịch cùng đối tác sẽ thuận tiện và các nhu cầu đều nhanh chóng được đáp ứng. Nên các dự án được xây dựng gần trung tâm hành chính của thành phố trở thành hàng hiếm, có sức tiêu thụ nhanh và mạnh trên thị trường.

Giữa hàng loạt các dự án đang xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh, như Sunrise City, quận 7 cách trung tâm 10 phút đi xe, Saigon Pearl ngay trên đường Nguyễn Hữu Cảnh chạy thẳng vào trung tâm thành phố,... chiếm lĩnh được vị trí đẹp, tiện lợi.

Tuy nhiên không thể không nhắc tới dự án City Garden, đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư khi đưa ra mẫu thiết kế ấn tượng dạng lượn sóng và dành đất cho khoảng xanh đến hơn 75% giữa thời buổi đất chật người đông này.

Tọa lạc tại 59 Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh với tổng diện tích hơn 2,3ha, City Garden sở hữu một vị trí lý tưởng khi chỉ cách trung tâm quận 1 năm phút lái xe.

Với 926 căn hộ nằm trong tổng kiến trúc vừa được điều chỉnh giảm xuống 6 tòa tháp hình elip hiện đại, lạ mắt bằng những đường cong thanh thoát, mạnh mẽ, dự án căn hộ cao cấp City Garden hứa hẹn là một công trình tiêu biểu đưa khu vực thành một khu đô thị hài hòa với kiến trúc và quy hoạch của quận 1 liền kề.

City Garden như một vườn cây ẩn mình giữa lòng thành phố ồn ào, náo nhiệt - nhưng vẫn không làm mất đi sự hứng khởi với lối sống hiện đại và tiện nghi. Với vị trí và phong cách sống đẳng cấp, City Garden là sự lựa chọn cho những gia đình thích cuộc sống sang trọng, được bảo vệ tốt nhất và được tận hưởng không gian xanh thoáng đãng, yên bình.

Đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn về diện tích, City Garden đáp ứng được nhu cầu thiết thực của nhiều người khi xây dựng những căn hộ một phòng ngủ chỉ với giá 135.000USD. Chính vì thế, ngay trong giai đoạn 1, 80% căn hộ đã có chủ trên tổng số 417 căn của 2 tòa tháp Avenue và Boulevard đầu tiên.

Các chuyên gia đánh giá thị trường hiện đang khởi sắc, đồng nghĩa với việc các dự án nhà đất có nhiều cơ hội cạnh tranh. Song điều này chỉ đúng với những công trình phục vụ được nhu cầu của khách hàng. Với phân khúc thị trường căn hộ cao cấp, ngoài những đòi hỏi về nét đẹp kiến trúc của tòa nhà, bố trí không gian, tiện ích cao cấp, thì những yêu cầu về vị trí tiện lợi cho việc đi lại làm việc và giao tế, lại là những điều mà hầu hết các nhà đầu tư yêu cầu.

Và đặc biệt môi trường sống được phủ xanh và gần gũi với thiên nhiên nhưng an ninh chặt chẽ, và ngăn cách với cuộc sống đô thị hối hả thì đó lại là những điều rất khó đáp ứng trong thời kỳ đô thị hóa như hiện nay.

Bởi vậy, không thể phủ nhận lực hấp dẫn của các dự án gần trung tâm thành phố, kiến tạo nhiều khoảng xanh, chấp nhận mật độ xây dựng thấp như ở City Garden, vì nhu cầu của thị trường đều muốn hướng về một không gian sống hài hoà với tự nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện ích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sức hấp dẫn của dự án gần trung tâm thành phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO