Spaces - Không gian làm việc mới

23/05/2019 07:13

Không gian làm việc linh hoạt - Spaces vừa được IWG giới thiệu đến thị trường Việt Nam tại tòa nhà Belvedere, 28A Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Spaces - Không gian làm việc mới

IWG là tập đoàn hàng đầu thế giới về dịch vụ văn phòng, sở hữu hơn 3.000 trung tâm trên toàn cầu với 6 thương hiệu bao gồm Regus, Spaces, No.18, Openoffice, Basepoint và Signature. Trong đó, Regus là thương hiệu đầu tiên và lớn nhất được IWG giới thiệu tại Việt Nam từ năm 1998. Sau 20 năm phát triển tại Việt Nam, Regus đã trở thành thương hiệu cung cấp văn phòng dịch vụ nổi tiếng, hoạt động tại 9 địa điểm, với tổng diện tích mặt sàn lên tới 9.000m2.

Sau Regus, Spaces là thương hiệu thứ hai mà tập đoàn IWG mang đến thị trường Việt Nam. Spaces mang đến cho khách hàng giải pháp không gian làm việc linh hoạt hơn với thiết kế sáng tạo và tiện ích hiện đại. Với mô hình đón đầu xu hướng nên dù chỉ mới được thành lập từ năm 2008, Spaces đã chứng tỏ được sức hút của mình với 160 trung tâm trên toàn thế giới.

Belvedere là một tòa nhà văn phòng cao 10 tầng đang được quản lý bởi Savills - đơn vị tư vấn BĐS hàng đầu Việt Nam. Spaces Belvedere sẽ cung cấp tổng diện tích hơn 2.500m2, bao gồm 460 khu vực làm việc chuyên biệt, 353m2 khu vực cộng đồng, bàn thảo luận, phòng họp đa chức năng, phòng làm việc nhóm, không gian tổ chức sự kiện, và các tiện ích F&B...

Spaces đồng thời hỗ trợ gói thuê linh hoạt về thời gian và điều khoản hợp đồng, dựa trên nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt, mỗi hội viên của Spaces có thể sử dụng miễn phí dịch vụ tại hơn 160 địa điểm của chuỗi và hơn 3.000 văn phòng thuộc tập đoàn IWG trên toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Spaces - Không gian làm việc mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO