Sonkim Land giành nhiều giải thưởng lớn

T.M| 27/08/2019 07:06

Với dự án The Galleria Residence, SonKim Land được vinh danh tại các hạng mục dự án căn hộ hạng sang tốt nhất TP.HCM, thiết kế nội thất căn hộ hạng sang tốt nhất tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards) lần thứ 5.

Sonkim Land giành nhiều giải thưởng lớn

The Galleria Residence là giai đoạn 1 của dự án The Metropole Thủ Thiêm, được bao quanh với các công trình biểu tượng mới của thành phố cũng như tiện ích sang trọng, hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ các xu hướng văn hóa, nghệ thuật, công nghệ và giải trí mới nhất của TP.HCM và Việt Nam.

The Galleria Residences truyền cảm hứng từ Trung tâm Hội nghị Thành phố, Nhà hát Opera vào không gian sống đầy màu sắc nghệ thuật. Tiện nghi đa dạng của The Galleria Residences như vườn điêu khắc, hồ bơi vô cực dài 50m, hồ Jacuzzi, phòng xông hơi nổi, chòi mát xa thủy lực, hồ bơi trẻ em, khu tắm tráng, sân chơi ngoài trời, phòng tập gym chắc chắn sẽ mang đến sự tiện lợi và và thoải mái cho những cư dân nơi đây.

SonKim Land hợp tác với các chuyên gia tư vấn quốc tế xuất sắc để xây dựng các tiêu chuẩn quốc tế về không gian, tiện nghi và an ninh. The Galleria Residence cũng giành được giải thưởng "Thiết kế kiến trúc tòa nhà cao tầng tại Việt Nam" và “Căn hộ tốt nhất Việt Nam” tại Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương danh tiếng năm 2019.

Công ty cũng nhận được Chứng nhận đặc biệt về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tôn vinh sự đóng góp cho xã hội và cải thiện chất lượng cuộc sống cộng đồng như "Xây nhà tình nguyện", "Ngày xanh tại nơi làm việc". Giải thưởng này khẳng định danh tiếng của SonKim Land trên thị trường bất động sản, cũng như những thành tựu trong việc xây dựng cộng đồng và tiện ích xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sonkim Land giành nhiều giải thưởng lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO