Skylinked Villa - Sản phẩm độc đáo của Gamuda Land

Ngọc Yến| 03/10/2019 08:00

Tiêu chuẩn sống càng ngày càng khắt khe của tầng lớp trung thượng lưu chính là động lực thúc đẩy các dòng sản phẩm nhà ở sáng tạo mới ra đời.

190227-GAMUDA-ALNATA-01-LANDSC-1819-9010

Những sắc thái đa dạng tạo nên cuộc sống muôn màu tại Skylinked Villa

Những sắc thái đa dạng tạo nên cuộc sống muôn màu tại Skylinked Villa.Tiến bộ của khoa học kỹ thuật, nghệ thuật kiến trúc và hàng loạt tiêu chuẩn sống mới đã mở lối cho hàng loạt những biến thể của các tòa nhà chọc trời, hiện thực hóa cuộc sống trên không vốn tưởng như trong mơ của các cư dân hiện đại.

Giấc mơ đưa biệt thự lên không

Vài thập kỷ trước, từ khu phố sầm uất Manhattan - nơi giá bất động sản (BĐS) luôn thuộc top đắt nhất thế giới, mô hình Sky Villa ra đời và nhanh chóng chinh phục giới nghệ sĩ Hollywood và trung thượng lưu Mỹ. Bắt nguồn từ ý tưởng táo bạo đưa biểu tượng của cuộc sống Mỹ - những ngôi nhà biệt thự sân vườn lên trên không, Sky Villa nhanh chóng trở thành xu hướng, tạo dấu ấn trên những con phố đắt đỏ bậc nhất thế giới: Fantasy Tower (Mỹ), Skydham, Azalea (Ấn Độ), Sathorn (Thái Lan)… 

Giải thích cho sức hút đặc biệt này nằm ở thiết kế ưu việt của Sky Villa - sự kết hợp hoàn hảo giữa ưu điểm của biệt thự truyền thống và căn hộ cao cấp. Tại Sky Villa, gia chủ thoải mái tận hưởng những đặc quyền vượt trội với diện tích sử dụng lớn, không gian mở hài hòa với thiên nhiên, tiện ích riêng tư biệt lập… Sự ra đời của Sky Villa xóa mờ ranh giới giữa khái niệm sống và nghỉ dưỡng, mang tới trải nghiệm khác biệt chưa từng có và khẳng định vị trí cho gia chủ xứng tầm.

Skylinked Villa - Sáng tạo dành cho người giàu Việt

Vài năm trở lại đây, mô hình Sky Villa du nhập vào Việt Nam, nhanh chóng được thị trường đón nhận với tỷ lệ hấp thụ sản phẩm rất cao khi đánh trúng tâm lý yêu thích những sản phẩm giới hạn số lượng của tầng lớp trung thượng lưu. Đây là một tín hiệu cho thấy số lượng người giàu Việt Nam gia tăng không chỉ về số lượng, từ 14.300 triệu phú đô la năm 2016 dự đoán lên 38.600 người vào năm 2025, mà còn cả về chất lượng khi hòa nhịp cùng phong cách sống thời thượng của thế giới.

Có thể thấy, một số đơn vị phát triển BĐS nắm bắt thị hiếu của người giàu Việt nhanh chóng đưa Sky Villa vào bộ sưu tập “hàng hiệu” của mình như: Sky Villa Ecopark (Hà Nội), Sky Villa Vinhomes Metropolis Liễu Giai (Hà Nội), Sky Villas Regent Phú Quốc (Phú Quốc)… Điều này tạo nên làn sóng xu hướng sống mới và cũng là thử thách với những sản phẩm ra mắt sau.

Sắp tới, sự ra mắt của Skylinked Villa thuộc phân khu Diamond Alnata Plus (Celadon City, TP.HCM) - kiến tạo bởi chủ đầu tư Gamuda Land được coi là phiên bản sáng tạo nhất của mô hình biệt thự trên không. Với tư duy của một nhà kiến tạo đô thị, Gamuda Land không áp đặt nguyên mẫu Sky villa phổ biến mà nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của người trẻ thành đạt tại TP.HCM - những người đòi hỏi cao về chất lượng sống tính riêng tư, đồng thời chú trọng thiết kế mở, sống kề cạnh thiên nhiên, cộng đồng để tạo ra sản phẩm độc đáo của riêng mình.

Skylinked Villa tạo nên “cơn sốt” trên thị trường BĐS cao cấp khi thiết kế gara riêng tại mỗi căn hộ có sức chứa lớn với hai ô tô và nhiều xe máy được nối bởi một đường ram xoắn riêng biệt dẫn từ cổng chính Diamond Alnata Plus. Không chỉ xóa bỏ nỗi lo về tình trạng thiếu hụt chỗ để xe của đa phần các dự án BĐS tại Thành phố cũng như “vấn nạn” tắc nghẽn thang máy. Kết hợp với hệ thống an ninh đa lớp từ cổng chính khu đô thị vào tận cửa căn hộ với hệ thống khóa từ thông minh, Skylinked Villa đảm bảo cuộc sống riêng tư, dễ dàng dịch chuyển của người thành đạt.

190703-GMD2-A6A-GARAGE-1292-1570030419.j

Skylinked Villa là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay tích hợp bãi đỗ xe riêng trong căn hộ

Chú trọng riêng tư nhưng vẫn hướng tới không gian mở. Khác với các dự án đa phần đặt tại vị trí đắc địa gần sông hồ tự nhiên để hưởng lợi tầm view nhưng giá thành cao, Skylinked Villa giải quyết bài toán chi phí và mang tới giá trị “triệu đô” về tầm nhìn khi khai thác lợi thế được quy hoạch tại trung tâm khu đô thị Celadon City.

Nhờ vậy, 100% căn hộ Skylinked Villa hưởng trọn vẹn tầm nhìn về phía Đại lộ Gamuda sôi động - nơi hội tụ những thương hiệu nổi tiếng về ẩm thực, mua sắm và giải trí. Từ ban công” biệt thự trên không”, cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh “Orchard Road thu nhỏ” - sự kết hợp hoàn mỹ giữa hệ thống cảnh quan được chăm chút kỹ lưỡng cùng kiến trúc hiện đại của Celadon City về đêm.. 

Chỉ cần một bước xuống phố, các cư dân tinh hoa đã được hòa nhịp cùng các hoạt động vui chơi, sự kiện, lễ hội thường niên, phù hợp với những gia đình trẻ yêu thích giao lưu cộng đồng. Bên cạnh nhịp sống náo nhiệt, những khoảnh khắc bình yên tại công viên trung tâm 16,4ha, tạo nên cuộc sống hài hòa với những xúc cảm đa dạng. Đó sẽ là trải nghiệm đắt giá chỉ dành cho số ít những gia chủ có phong cách sống thưởng thức.

Với tầm nhìn của nhà kiến tạo xu hướng “sống tận hưởng, trải nghiệm tiện nghi xứng tầm”, Gamuda Land không ngừng nỗ lực mang đến sự sáng tạo, tiện nghi và tiêu chuẩn trong từng không gian sống của Skylinked Villa. Đặc biệt, phiên bản giới hạn chỉ với 90 căn biệt thự trên không, sẽ biến nơi đây thực sự trở thành điểm đến hội tụ của cộng đồng tinh hoa tại khu Tây Sài Gòn.

Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 68, đường N1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú

Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM

Hotline: 090 334 08 88

Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/alnata-plus

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Skylinked Villa - Sản phẩm độc đáo của Gamuda Land
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO