Shophouse Metro Star liên tục "gây sốt" cho các nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng với tuyến metro số 1

Ngọc Mai| 11/05/2020 04:00

Những ngày qua, người dân TP.HCM liên tiếp đón nhận tin vui từ tuyến metro số 1. Ga tàu điện ngầm đầu tiên của Thành phố lấy cảm hứng thiết kế theo lối kiến trúc của Nhà hát Thành phố đã hoàn thành vượt tiến độ, trở thành thiên đường dưới lòng đất và đón khách tham quan vào dịp lễ 30/4.

Các gói thầu khác đang dần hoàn thiện. Dự kiến tháng 8 năm nay, tàu metro nhập khẩu từ Nhật Bản sẽ được chuyển về và vận hành chạy thử ở đoạn Bình Thái - Depot Long Bình. Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM cho biết đang dốc toàn lực tăng tốc để tuyến metro khánh thành đúng hẹn vào năm 2021.

Các tín hiệu khởi sắc liên tục gần đây từ tuyến metro số 1 mang đến cơ hội bứt phá rõ nét cho thị trường bất động sản dọc xa lộ Hà Nội. Trong đó, thông tin về Shophouse Metro Star có cầu bộ hành kết nối trực tiếp ga metro 10 liên tục tăng nhiệt và gây sốt với các nhà đầu tư quốc tế và giới đầu tư chuyên nghiệp tại Việt Nam.

1-8262-1589182700.png

Shophouse Metro Star có cầu bộ hành kết nối nhà ga metro 10

Đón đầu tuyến metro với "siêu phẩm" shophouse kết nối trực tiếp ga metro 10

Shophouse Metro Star nổi lên như một ngôi sao sáng giá và được xem là cơ hội đầu tư vàng ngọc trên tuyến metro. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ Đông Sài Gòn, tại giao điểm kết nối với Vành đai 2 qua Phạm Văn Đồng và Mai Chí Thọ, bao quanh dự án là khu dân cư sầm uất, Shophouse Metro Star còn có ưu thế vượt trội là cầu bộ hành kết nối trực tiếp với nhà ga metro số 10, tương lai sẽ trở thành thánh địa shopping, giải trí, đón tiếp và phục vụ hàng trăm nghìn lượt khách tại TP.HCM và cư dân khu Đông kết nối tại ga metro 10 mỗi ngày. 

Shophouse Metro Star nằm trong phố mua sắm, ẩm thực, giải trí kiểu Myeongdong (Seoul, Hàn Quốc) đầu tiên của Sài Gòn với thiết kế và vận hành bởi các chuyên gia hàng đầu của Hàn quốc. Không gian mua sắm tại đây đuọc phát triển theo trào lưu hiện đại với quần thể những phố đi bộ kiểu zic zac, mang đến những trải nghiệm độc đáo, mới lạ tại Việt Nam. 

2-1142-1589182701.png

Shophouse Metro Star - khu phố mua sắm, ẩm thực, giải trí kiểu Myeongdong (Seoul, Hàn Quốc) đầu tiên của Sài Gòn

Chẳng những là nơi hội tụ của hàng trăm thương hiệu thời trang, mỹ phẩm có tên tuổi, Myeongdong Việt Nam tại Metro Star còn là thiên đường ẩm thực tập hợp các chuỗi nhà hàng, cà phê sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng hiện nay. 

3-5503-1589182701.png

Nơi hội tụ của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng

Khi tuyến metro 1 đi vào hoạt động, hành khách, cư dân từ các quận trung tâm thành phố và ven tuyến metro có thể dễ dàng đến phố ẩm thực, phố đi bộ và thiên đường mua sắm sầm uất Myeongdong tại Metro Star mà không phải lo lắng về thời gian di chuyển cũng như vấn đề kẹt xe, khói bụi.

Giải pháp tài chính ưu đãi siêu hấp dẫn khi mua Shophouse Metro Star

Thời điểm hiện nay, chủ đầu tư dự án Metro Star mang đến cho khách hàng cơ hội đầu tư vàng ngọc cùng tuyến metro với vô vàn chính sách ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được nhận sự hỗ trợ tài chính vượt trội trong mùa khủng hoảng, có dòng tiền ngay, ít bỏ vốn. 

Theo đó chủ đầu tư cam kết thuê lại trong 3 năm liên tiếp với mức bình quân 5.000 USD/tháng, khách hàng mua shophouse còn được nhận trị giá khoảng 15.000 USD tiền cọc (tương đương 3 tháng tiền thuê) ngay khi ký hợp đồng cho thuê. Đồng thời, chủ đầu tư cam kết mua lại sau 24 tháng khi khách hàng có nhu cầu chuyển nhượng. 

Bên cạnh đó, chủ đầu tư hỗ trợ tiền lãi ngân hàng suốt năm đầu tiên, nên khách hàng nhận được trọn trị giá 15.000 USD đem về. Ngoài được hỗ trợ kết nối, giới thiệu các nhãn hàng bán lẻ, khách hàng còn được hỗ trợ chi phí quản lý vận hành khu phố mua sắm trong 3 năm đầu tiên và căn cứ theo giá thị trường các khu phố shophouse trong 3 năm tiếp theo.

4-8023-1589182701.png

Shophouse Metro Star trở thành cơ hội đầu tư hiếm có trên tuyến metro số 1 hiện nay

Có thể thấy rõ, nhờ những thế mạnh khác biệt cùng giải pháp tài chính nổi trội, Shophouse Metro Star trở thành cơ hội đầu tư hiếm có trên tuyến metro số 1 hiện nay. Trên thế giới, việc sở hữu một căn shophouse ngay ga metro không chỉ là niềm hãnh diện vì sự đầu tư thông thái, mà còn được xem là một sự đảm bảo cho thu nhập ổn định lâu dài, sự gia tăng giá trị liên tục. Do đó, không khó hiểu khi Shophouse Metro Star đang liên tục gây sốt với các nhà đầu tư chuyên nghiệp, sẵn sàng đón đầu cơ hội khi tuyến metro số 1 hoạt động trong năm 2021. 

Thông tin liên hệ tư vấn dự án Shophouse Metro Star:

Hotline: 090 789 65 65 - 0966 757 566

Fanpage: https://www.facebook.com/metrostarvn/

Website: https://metrostar.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Shophouse Metro Star liên tục "gây sốt" cho các nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng với tuyến metro số 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO