Saigon Asiana - Dấu ấn đô thị xanh

Thu Trung| 09/09/2019 01:15

Saigon Asiana của chủ đầu tư Gotec Land chỉ trong thời gian ngắn được giới thiệu ra thị trường đã tạo được dấu ấn đặc biệt thúc đẩy sự phát triển của phân khúc căn hộ khu vực quận 6. Mới đây, Saigon Asiana đã vinh dự mang về giải thưởng uy tín Vietnam Property Awards 2019 cho Gotec Land.

Saigon Asiana - Dấu ấn đô thị xanh

Quận 6 thuộc khu vực Sài Gòn Chợ Lớn nổi danh với nhiều khu chợ lâu đời của TP.HCM. Đây là một trong những khu vực trung tâm nội thành được tập trung đông dân cư và cộng đồng Hoa Kiều. Nhiều thương nhân, tiểu thương và những người làm việc tại các bệnh viện lớn như Chợ Rẫy, Y Dược, Nhi đồng 1… đều tập trung cư ngụ tại đây. Được quy hoạch từ nhiều thập kỷ trước, khu vực này chủ yếu là nhà phố kết hợp kinh doanh nhưng rất thiếu các khu căn hộ cao cấp có thiết kế xanh, tiện nghi hiện đại. Nhận thấy sự khan hiếm nguồn cung căn hộ tại khu vực này, chủ đầu tư Gotec Land đã kiến tạo nên Saigon Asiana tại trung tâm quận 6 với mục tiêu tạo một “tâm xanh an cư” cho cộng đồng dân cư. 

Saigon Asiana được xây dựng với tổng diện tích 4.017m2, cao 16 tầng và gồm 286 căn hộ. Các căn hộ được phân bổ diện tích hợp lý và ứng dụng thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian, đề cao công năng sử dụng. Tất cả các căn hộ đều mang lại cho gia chủ cảm giác thoải mái và tiện dụng với đầy đủ không gian chức năng cho sinh hoạt như nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm. Sở hữu ban công rộng, mở ra tầm nhìn thoáng đãng giúp cho căn hộ trở đón được ánh sáng và gió tự nhiên, vừa tiết kiệm điện năng vừa nâng cao sức khỏe. Đây là điểm thiết kế mà rất ít dự án căn hộ trong phạm vi nội thành có được.

Tại lễ trao giải Bất động sản Vietnam Property Awards 2019, chủ đầu tư Gotec Land đã vinh dự nhận hai giải thưởng là Best Boutique Developer và Best Mid End Condo Development cho khu căn hộ Saigon Asiana. Bên cạnh đó Gotec Land còn nhận các giải thưởng quan trọng khác như: Special Recognition in CSR - Chứng nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và Special Recognition for Building Communities - Chứng nhận đặc biệt về việc xây dựng cộng đồng. Đây là những thành quả khẳng định vị thế và định hướng phát triển bền vững của Gotec Land.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Saigon Asiana - Dấu ấn đô thị xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO