Ra mắt cộng đồng Propcom

H.Ng| 25/12/2021 06:48

Propcom - nền tảng công nghệ bất động sản giúp kết nối những người có chung niềm đam mê công nghệ, bất động sản, tài chính tại Việt Nam vừa chính thức ra mắt.

Ra mắt cộng đồng Propcom

Đây là một ứng dụng thông minh tích hợp nhiều tính năng nổi bật với giao diện trực quan, thao tác đơn giản. Thay vì bị động và phụ thuộc vào nhiều người, nhiều khâu như cách làm truyền thống, giờ đây người môi giới có thể chủ động lựa chọn dự án hoặc tìm kiếm, quản lý khách hàng cũng như giao dịch liên tục 24/7 ngay trên nền tảng Propcom.

Ứng dụng kết nối cộng đồng Propcom xây dựng dựa trên 3 giá trị cốt lõi với nhiều lợi ích từ việc chuyển đổi số. 

Cụ thể, Propcom ủng hộ người dùng theo đuổi đam mê bất động sản, công nghệ, tài chính thông qua những khóa học PropSkill được câp nhật liên tục ngay trên ứng dụng. Các thành viên thuộc cộng đồng có thể tự kiểm tra kiến thức và tìm hiểu về ứng dụng thông qua các bài kiểm tra sau mỗi khoá học và thông qua chức năng "nhiệm vụ". 

Không gói gọn trong kiến thức bất động sản, Propcom mở rộng nội dung khóa học sang lĩnh vực công nghệ và tài chính.

Propcom2-7145-1640400500.jpg

Propcom xây dựng dựa trên 3 giá trị cốt lõi với nhiều lợi ích từ việc chuyển đổi số

Bên cạnh đó, các thành viên cộng đồng Propcom còn có cơ hội hợp tác thông qua những hoạt động cộng đồng, sự kiện trực tiếp, đào tạo. Tại đó, mọi người có thể giao lưu, mở rộng mối quan hệ trong bán hàng và cuộc sống…

Từ những sự kiện, tính năng kết nối, đào tạo được cập nhật, thay đổi mỗi ngày, mỗi thành viên Propcom còn có thể khám phá tiềm năng bản thân từng ngày để thăng tiến trong sự nghiệp. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt cộng đồng Propcom
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO