Nhà Thủ Đức liên tục cất nóc hai dự án căn hộ tại khu Đông

Quang Duy| 11/04/2019 08:49

Sau lễ cất nóc dự án căn hộ Citrine Apartment (Quận 9) vào trung tuần tháng 3, thì ngày 10/4 vừa qua Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (TDH) tiếp tục cất nóc dự án căn hộ TDH RiverView tại Quận Thủ Đức.

Nhà Thủ Đức liên tục cất nóc hai dự án căn hộ tại khu Đông

“Dự án TDH RiverView được khởi công từ tháng 4/2018, như vậy đúng 1 năm sau khi khởi công, dự án đã chính thức được cất nóc và chuẩn bị bàn giao cho cư dân, dự kiến vào quý IV/2019. Đây là dự án thuộc phân khúc vừa và nhỏ, dành cho người có thu nhập trung bình và khá. Với giá bán hợp lý vào khoảng 20 triệu/m2, các căn hộ ở nơi đây đều đã bán hết. Hiện nay, mọi công đoạn sẽ được tiếp tục hoàn thành để nhanh chóng bàn giao nhà sớm đến khách hàng vào tháng 12/2019.” ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng - Tổng Giám đốc TDH cho biết.

Lãnh đạo TDH cũng cho biết trong quý III năm nay, công ty dự kiến ghi nhận doanh thu khi đã bàn giao từ 3 dự án Citrine Apartment (quận 9), Centum Wealth (quận 9) và TDH Riverview (quận Thủ Đức). Ngoài ra, công ty dự kiến triển khai một số dự án mới như khu dân cư Cần Giờ (xã Long Hòa, huyện Cần Giờ) với diện tích khoảng 30 ha.  Công ty cũng sẽ đầu tư phát triển thêm 1 chung cư thuộc dòng căn hộ diện tích nhỏ và vừa có giá trên dưới 1 tỷ đồng tại Bình Dương. Nguồn cung dự kiến đưa ra thị trường khoảng hơn 1.900 căn hộ. Ngoài ra, công ty còn triển khai dự án cao ốc văn phòng tại số 28 Phùng Khắc Khoan (quận 1).

Nhà Thủ Đức vẫn sẽ chú trọng các phân khúc cao cấp, trung bình - thu nhập thấp kết hợp với những dự án khu phức hợp. Đồng thời, việc mở rộng quỹ đất đến các tỉnh như Hà Nội, Quảng Ngãi, Bình Dương, Cần Thơ cũng sẽ được đẩy mạnh nhằm đảm bảo nguồn cung đến năm 2025. Bên cạnh đó, công ty có thể phát triển các ngành đón đầu, những ngành phục vụ cho xuất khẩu quốc tế như: dệt may, vật liệu xây dựng bất động sản…

Hội đồng quản trị TDH dự kiến trình Đại hội cổ đông (ĐHCĐ) ngày 3/5 thông qua chia cổ tức bằng tiền tỷ lệ 10% năm 2018 và đề xuất chia thêm cổ tức 15% bằng cổ phiếu từ thặng dư vốn cổ phần. Trước đó, phương án chia cổ tức 10% bằng tiền đã được chấp nhận ở phiên họp ĐHCĐ thường niên 2018.

Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) nhận định đây là những dự án hiếm hoi được cất nóc trong quý I năm nay tại TP HCM. Mọi năm, các công trình trước và sau Tết rất nhộn nhịp nhưng năm nay có một sự trầm lắng nhất định. Với tình hình nhiều dự án đang bị rà soát pháp lý, thanh tra... dẫn đến tình trạng khan hiếm dự án, thị trường bất động sản quý I tại TP HCM đang đứng trước các khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhà Thủ Đức liên tục cất nóc hai dự án căn hộ tại khu Đông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO