Khám phá D-Homme - Căn hộ hạng sang bậc nhất trung tâm Chợ Lớn

Bích Ngọc| 04/05/2021 08:00

D-Homme nằm trên mặt tiền giao lộ 3 Tháng 2 - Hồng Bàng - Minh Phụng có quy mô gần 30 tầng. D-Homme có hơn 400 căn hộ cao cấp được thiết kế đặc biệt, dành cho những chủ nhân xứng tầm với giá bán không dưới 67 triệu đồng/m2.

Khi hoàn thành, D-Homme  sẽ là dự án căn hộ cao bậc nhất tại khu vực trung tâm Tây Nam TP.HCM, biểu tượng  của sự hiện đại kết hợp hài hòa với nền văn hóa truyền thống độc đáo của Chợ Lớn.

TP.HCM hiện có khoảng 13 triệu dân, trong đó Tây Nam Sài Gòn đang được các thế hệ “phú nhị đại” trong khu vực tiếp tục chọn lựa làm nơi an cư bởi hạ tầng hoàn chỉnh, tiện ích đủ đầy, giao thương đặc biệt hưng thịnh. 

Tuy nhiên, hiện nay khu vực này lại rất hiếm dự án nhà ở mới được triển khai vì quỹ đất sạch cạn kiệt. Chỉ có một số ít dự án triển khai mở bán giai đoạn này như dự án căn hộ hạng sang D-Homme quy mô 6,000 m2,  30 tầng đang “trình làng” giai đoạn 2 với số lượng sản phẩm giới hạn.

Ngoài việc là dự án cao cấp hiếm hoi tại trung tâm Chợ Lớn, D-Homme còn gây ấn tượng bởi tổ hợp tiện ích hiện đại, được chủ đầu tư chi hàng trăm tỷ đồng để xây dựng. Dự án này được khách hàng đánh giá cao nhờ những tiêu chí khắt khe trên mọi phương diện, từ thiết kế, từng chi tiết vật liệu trong không gian nội thất, đến tiện ích đến an ninh...

Trung tâm thương mại outsight sầm uất theo mô hình phố đi bộ trên cao tại TP.HCM

Trung tâm thương mại outsight sầm uất theo mô hình phố đi bộ trên cao tại TP.HCM

Điểm nhấn nổi bật nhất của D-Homme là khu trung tâm thương mại outsight, có quy mô 4 tầng, rộng 25.000 m2 tái hiện chân thực những con phố đi bộ của Chợ Lớn trên không, hội tụ đủ những thương hiệu trứ danh. Chủ đầu tư cho biết, đây sẽ là trung tâm shopping - ẩm thực - giải trí sầm uất theo mô hình phố đi bộ trên cao tại TP.HCM.

Bên cạnh trung tâm thương mại sầm uất, chủ đầu tư còn mạnh tay đầu tư một tổ hợp hồ bơi trên không với quy mô lớn nhất khu Tây. Hồ bơi resort được bố trí liên hoàn giữa khuôn viên công viên cây xanh và nhà hàng Chill Bar trên độ cao 120m. Đây là tổ hợp hồ bơi cao bậc nhất tại khu trung tâm Chợ Lớn.

D-Homme là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu hồ bơi liên hoàn quy mô “khủng” cùng điện phân đồng cao cấp nhất tại Việt Nam

D-Homme là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu hồ bơi liên hoàn quy mô “khủng” cùng điện phân đồng cao cấp nhất tại Việt Nam

Tại D-Homme, chủ đầu tư chú trọng phát triển các tiện ích hiện đại để trẻ em phát triển cả thể lực - trí tuệ - sức khỏe. Nổi bật trong đó là khu chiếu phim công nghệ 4D, khu hồ bơi bơi điện phân đồng, khu hồ bơi đại dương cùng với khu Raining zone tạo mưa nhân tạo giúp trẻ em có những trải nghiệm độc đáo.

Khu chiếu phim công nghệ 4D giúp trẻ em thích thú học hỏi và khám phá thế giới

Khu chiếu phim công nghệ 4D giúp trẻ em thích thú học hỏi và khám phá thế giới

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Chúng tôi không bán hàng dựa trên m2 sàn xây dựng mà chúng tôi bán cuộc sống tiện nghi nhất cho khách hàng. Vì vậy, chúng tôi không chỉ muốn xây dựng D-Homme trở thành biểu tượng của trung tâm Chợ Lớn mà còn muốn biến nơi này trở thành khu căn hộ cao cấp đáng sống nhất tại TP.HCM”.

Các căn hộ ở D-Homme đa dạng về diện tích. Bên cạnh các căn 1PN, 2PN, 3PN, chủ đầu tư linh hoạt thiết kế các loại căn khác như 1PN + phù hợp với người trẻ sống độc thân vẫn có đủ không gian để đón tiếp người thân ghé thăm. 

Căn Dual Key còn là điểm đột phá mới của D-Homme. Loại hình này có thể hiểu là “1 hộ 2 chìa”, biến hóa từ căn 3 phòng ngủ và được tích hợp các chức năng Smart Home hiện đại nhất thị trường. Ưu điểm của loại hình căn này là cư dân có thể vừa ở vừa khai thác cho thuê, hoặc tách nhỏ việc cho thuê để đón được nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Nói đến yếu tố “Singature” của D-Homme phải kể đến căn bếp đóng trong suốt, sàn nước nối dài cùng không gian “may đo” cho sinh hoạt gia đình Việt

Nói đến yếu tố “Singature” của D-Homme phải kể đến căn bếp đóng trong suốt, sàn nước nối dài cùng không gian “may đo” cho sinh hoạt gia đình Việt

Yếu tố bếp đóng phù hợp với thói quen bếp núc và ẩm thực Việt cũng được DHA Corp nghiên cứu kỹ dựa trên hành vi tiêu dùng của người dân trong khu vực. Thiết kế sàn nước rộng rãi bên ngoài giúp cư dân thoải mái trong việc vệ sinh hoặc chuẩn bị nguyên liệu cho bữa ăn. Thùng phân loại rác tại nguồn ở D-Homme cũng giúp hình thành nên thói quen tốt về phân loại rác thải.

Đa vòng tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu đủ đầy khu vực lân cận cho phép cư dân D-Homme thụ hưởng cuộc sống hiện đại, an ninh đảm bảo trong một môi trường riêng tư hiếm có giữa trung tâm đô thi sầm uất. 

Những lý do nói trên đang khiến căn hộ D-Homme đang được nhiều khách hàng chờ đợi ngày chính thức giới thiệu dự kiến diễn ra vào cuối tháng 6 này. Được biết, bên cạnh giá bán dự kiến hợp lý chỉ từ 67 triệu/m2, khách hàng mua căn hộ còn được hỗ trợ chính sách thanh toán linh hoạt chỉ từ 1%/tháng và chiết khấu hấp dẫn lên đến 20%. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khám phá D-Homme - Căn hộ hạng sang bậc nhất trung tâm Chợ Lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO