Keppel Land là Nhà phát triển dự án văn phòng và kinh doanh tốt nhất Việt Nam

YN| 19/09/2020 03:57

Keppel Land dẫn đầu cuộc khảo sát bất động sản hàng năm của Euromoney với danh hiệu Nhà phát triển dự án văn phòng và kinh doanh tốt nhất Việt Nam.

Keppel Land là Nhà phát triển dự án văn phòng và kinh doanh tốt nhất Việt Nam

Keppel Land đã được vinh danh là Nhà phát triển dự án văn phòng và kinh doanh tốt nhất Việt Nam 9 năm liên tiếp trong cuộc "Khảo sát bất động sản Euromoney 2020".

Ông Joseph Low- Tổng giám đốc Keppel Land Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được bình chọn là Nhà phát triển Dự án Văn phòng và Kinh doanh tốt nhất Việt Nam năm thứ 9 liên tiếp. Là công ty bất động sản tiên phong và là một trong những nhà đầu tư bất động sản nước ngoài lớn mạnh nhất tại Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các giải pháp bất động sản sáng tạo góp phần vào quá trình đô thị hóa bền vững của Việt Nam.”

Tại Việt Nam, Keppel Land sỡ hữu các danh mục chất lượng tập trung tại TP.HCM, bao gồm các cao ốc văn phòng hạng A, các dự án dân cư, trung tâm thương mại, các khu đô thị phức hợp và các căn hộ dịch vụ đạt nhiều giải thưởng.

Giải thưởng Bất động sản Euromoney 2020 là cuộc khảo sát thường niên lần thứ 16 về thị trường bất động sản toàn cầu và thu thập ý kiến của các công ty hàng đầu tham gia vào lĩnh vực bất động sản trên toàn thế giới.

Các cố vấn, nhà phát triển, nhà quản lý đầu tư, ngân hàng và người tiêu dùng cuối của các doanh nghiệp bất động sản đã bình chọn những công ty mà họ tin là nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ bất động sản tốt nhất tại các thị trường khác nhau trong năm qua. Kết quả dựa trên đề cử của các Công ty trong ngành và điểm số tham gia của người bình chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Keppel Land là Nhà phát triển dự án văn phòng và kinh doanh tốt nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO