Giá trị thực giúp "Thành phố Cà phê" lội ngược dòng trên thị trường bất động sản

Bích Ngọc| 13/11/2022 01:25

Ngày 12/11/2022, tại Khu đô thị Thành phố Cà phê (thành phố Buôn Ma Thuột), Trung Nguyên Legend tiếp tục tổ chức Lễ mở bán giai đoạn 3 năm 2022.

Những giá trị thực đã giúp Dự án Thành phố Cà phê cất cánh trong bối cảnh thị trường đi ngang, tạo ra làn sóng sôi động đặc biệt trong lần mở bán này với hơn 60% giao dịch thành công sau 20 phút. Với chủ đề “Đô thị chữa lành - Thành phố thông minh”, khách tham dự có cái nhìn toàn cảnh về giá trị thực của một đô thị thông minh có kiến trúc “chữa lành kiểu mẫu”.

Đặt con người làm giá trị trung tâm

Dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend đầu tư có quy mô 45.45ha và tọa lạc ngay vị trí lõi của trung tâm Buôn Ma Thuột, cửa ngõ thủ phủ Tây Nguyên. Ngay khi ra mắt, Thành phố cà phê đã “một mình tạo đại dương xanh” trở thành dự án dẫn đầu xu thế đô thị chữa lành, bảo vệ sức khỏe toàn diện thân - tâm - trí. Thiết kế quy hoạch của dự án được chuyên gia quy hoạch nhân định có sự đồng bộ, thông minh đặt giáo dục và sự phát triển con người vào trung tâm, tôn trọng và kết hợp hài hòa những giá trị văn hóa bản địa với tinh hoa văn hóa toàn cầu.  

Chủ nhân Thành phố Cà phê dễ dàng tiếp cận các tiện ích thông minh

Chủ nhân Thành phố Cà phê dễ dàng tiếp cận các tiện ích thông minh

Điểm nhấn của dự án là Bảo tàng Thế giới cà phê, một tiện ích đặc biệt có kiến trúc được cảm tác dựa trên kiến trúc nhà rông, nhà dài bản địa. Sau 4 năm khai trương hoạt động, Bảo tàng Thế giới cà phê trở thành biểu tượng của ngành cà phê Việt Nam, không chỉ thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mà còn còn trở thành trung tâm phát triển nghệ thuật, văn hoá cộng đồng của thủ phủ Tây Nguyên. Với triết lý giáo dục “một dân tộc vĩ đại là một dân tộc biết thượng tôn và tôn thờ tri thức”, Trường mầm non Loving, Trường tiểu học Happy được quy hoạch ngay trái tim của dự án. Không chỉ vậy, chủ nhân "Thành phố Cà phê" cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích sống đẳng cấp như: tổ hợp thể thao gym - yoga - bắn cung, vườn Zen, khu luyện tập cưỡi ngựa Ả Rập - golf 3D dù ở bất kỳ vị trí nào.

Tại tọa đàm “Kiến trúc chữa lành - xu hướng mới trong phát triển đô thị” do VnExpress tổ chức, ông Trần Ngọc Chính - Chủ tịch Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam chia sẻ: “Thước đo cho quy hoạch đô thị bền vững là lấy con người làm trung tâm, đảm bảo chất lượng đời sống của cư dân trong khu đô thị và chất lượng môi trường tự nhiên xung quanh. Chúng ta từng biết đến thành phố đại học, thành phố điện ảnh song thành phố cà phê chưa từng có trên thế giới hay Việt Nam. Trong tương lai mô hình này sẽ thu hút được nhiều du khách, có tiềm năng trở thành biểu tượng của Tây Nguyên để giới thiệu ra quốc tế.”

Ngược dòng nhờ giá trị thực

Đô thị thông minh có kiến trúc chữa lành là xu thế tất yếu, theo chia sẻ của ông Đinh Hoàng Thắng, chuyên gia cấp cao của batdongsan.com.vn

Đô thị thông minh có kiến trúc chữa lành là xu thế tất yếu, theo chia sẻ của ông Đinh Hoàng Thắng, chuyên gia cấp cao của batdongsan.com.vn

Tại sự kiện lễ mở bán Dự án Thành phố Cà phê ngày 12/11/2022, ông Đinh Hoàng Thắng, chuyên gia bất động sản cấp cao của kênh dữ liệu Batdongsan.com.vn chia sẻ: “Thị trường bất động sản Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk đang có cơ hội phát triển đột phá nhờ nội lực của địa phương về tất cả các yếu tố như hạ tầng giao thông kết nối vùng như tuyến cao tốc Buôn Ma Thuột - Khánh Hòa, kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng đều mỗi năm, đặc biệt là ngành kinh tế chủ lực về cà phê; văn hoá đặc sắc, đa dạng và thiên nhiên hùng vĩ… là cơ hội để Buôn Ma Thuột có thể vừa phát triển kinh tế dịch vụ du lịch, nông nghiệp và công nghiệp chế biến nông sản. Đặc biệt, tỷ lệ đô thị hoá của địa phương mới ở mức hơn 24% trong khi mục tiêu đô thị hoá của Đắk Lắk tới năm 2030 tới hơn 46%.”

Nhà ở tại Thành phố Cà phê đã tăng trưởng hơn 50% sau hai năm

Nhà ở tại Thành phố Cà phê đã tăng trưởng hơn 50% sau hai năm

“Những giá trị thực của Thành phố Cà phê mang lại cho địa phương, cho cộng đồng được thấy qua lượt du khách tới tham quan trải nghiệm Bảo tàng Thế giới cà phê. Hệ sinh thái tiện ích đặc biệt của dự án giúp chủ nhân có thể sử dụng ngay khi chưa vào ở giúp tạo lập cộng đồng, xây dựng lối sống, số lượng việc làm tạo ra cho người dân bản địa. Sức sống thực tế của một khu đô thị được thể hiện qua lối sống của cộng đồng và sự phát triển kinh tế ở đó”, chia sẻ của anh Đinh Mạnh Tuấn, khách hàng tham gia sự kiện mở bán dự án Thành phố Cà phê.

Trong lễ mở bán, ông Đinh Hoàng Thắng cũng nhận định, các yếu tố làm nên sự thu hút và khác biệt của một đô thị giai đoạn tới gồm hệ sinh thái tiện ích đa dạng, đặc biệt, khác biệt; an toàn để đầu tư, nằm trong vùng có tiềm năng phát triển đột phá, sản phẩm hữu hạn, duy nhất; và nơi có thể sống, làm việc, nghỉ dưỡng…

Theo thông tin từ chủ đầu tư Trung Nguyên Legend, 60% sản phẩm đã được giao dịch thành công sau 20 phút chính thức công bố mở bán tạo thành cú lội ngược dòng trong bối cảnh thị trường trầm lắng và nhiều dự án, nhiều thương hiệu lớn gần như không có giao dịch thành công trong quý III/2022. Ngoài Bảo tàng Thế giới cà phê, vườn Zen, tổ hợp thể thao gym yoga bắn cung, khu luyện tập cưỡi ngựa Ả Rập, golf 3D, tháng 11/2022, Trung Nguyên Legend tiếp tục khai trương trung tâm văn hoá ẩm thực 3 miền với mục tiêu phục vụ 80% du khách tới Buôn Ma Thuột và trở thành trung tâm ẩm thực “chữa lành” của Việt Nam và thế giới.

Cuối năm 2022, đầu năm 2023 tới, Dự án Thành phố Cà phê sẽ tiếp tục khởi động các hạng mục khác của dự án như Trường mầm non Loving, Trường tiểu học Happy, trung tâm thương mại và khách sạn để nơi đây thật sự trở thành đô thị đáng sống với cộng đồng tỉnh thức, văn minh, góp phần xây dựng Buôn Ma Thuột trở thành một trong thủ phủ cà phê toàn cầu, đưa Đắk Lắk trở thành điểm đến của 2.5 tỷ người yêu và đam mê cà phê trên toàn thế giới.

Thông về Dự án Thành phố Cà phê:

  • Website: www.thanhphocaphe.com
  • facebook.com/thanhphocaphe.com.vn
  • Điện thoại: 0899 355 268
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giá trị thực giúp "Thành phố Cà phê" lội ngược dòng trên thị trường bất động sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO