Gamuda Land đạt giải thưởng “Bất động sản hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương 2020-2021”

YN| 08/09/2020 07:25

Gamuda Land (HCMC) vừa được vinh danh là một trong những nhà phát triển chiến thắng “Giải thưởng Bất động sản hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương 2020 – 2021” do tổ chức International Property Awards bình chọn.

Gamuda Land đạt giải thưởng “Bất động sản hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương 2020-2021”

Dự án đã mang về chiến thắng cho Gamuda Land năm nay là Trung tâm thể thao và nghỉ dưỡng Celadon (CSRC) với giải thưởng “Dự án khu thể thao nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam”.  

Là một phần của khu đô thị đẳng cấp quốc tế Celadon City (Q. Tân Phú. TP.HCM), CSRC là khu phức hợp thể dục thể thao tư nhân lớn nhất Việt Nam hiện nay. Với tổng diện tích hơn 5.4 ha, CSRC mang phong cách kiến trúc tinh tế hiện đại, kết hợp hài hòa cùng không gian xanh và thoáng mát đầy tính thẩm mỹ. Là một trung tâm thể dục thể thao nhưng được thiết kế theo phong cách resort nghỉ dưỡng thư giãn, với cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ và phong phú chủng loại thiết bị phục vụ cho nhiều hình thức vận động khác nhau, hội viên CSRC có thể thoải mái lựa chọn hình thức tập luyện theo sở thích của mình từ gym, yoga, nhảy, bơi lội, tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng đá… đến xông hơi thư giãn. 

Gamuda Land đã kiến tạo nên hai khu đô thị đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế tại hai đầu tàu kinh tế quốc gia là Hà Nội Và TP.HCM và được bình chọn vào Top 5 Nhà phát triển bất động sản nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2019. 

Celadon-Sports-Resort-Club-doa-6565-9461

Dự án đoạt giải thưởng của Gamuda Land

Gamuda Land còn nổi bật trong các hoạt động trách nhiệm cộng đồng với nhiều hoạt động như “Chạy vì trái tim” phối hợp cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam, chương trình chạy bộ từ thiện thường niên để gây quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí. Qua 7 năm tổ chức, tổng số tiền gây quỹ của “Chạy vì trái tim” đã vượt mức 30 tỉ đồng, mang lại cuộc sống bình thường, khỏe mạnh và tương lai tươi sáng cho trên 1.000 bệnh nhi tim bẩm sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gamuda Land đạt giải thưởng “Bất động sản hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương 2020-2021”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO