FEOrchard hợp tác với 5 Elements Development

10/04/2019 02:10

Công ty quản lý khách sạn Far East Hospitality, thuộc quyền sở hữu của Far East Orchard Limited (FEOrchard) nhà phát triển bất động sản tư nhân lớn nhất Singapore vừa  ký kết hợp tác với 5 Elements Development để điều hành các khách sạn của 5 Elements Development tại Q 1 TP.HCM.

FEOrchard hợp tác với 5 Elements Development

Việc quản lý 02 khách sạn Lê Công Kiều và Ngô Văn Năm sẽ bổ sung thêm cho danh mục đầu tư hoạt động của Far East Hospitality hơn 5.200 phòng thuộc hệ thống gồm 25 khách sạn của công ty tại Đông Nam Á. Hai khách sạn tại Q 1 TP.HCM sẽ đi vào hoạt động bắt đầu từ cuối năm 2019, mang đến cho khách hàng những thiết kế riêng biệt, những sản phẩm khác biệt và giá trị sản phẩm mang tính cá nhân hóa.

Theo đại diện Tập đoàn của Far East Hospitality, mục tiêu của Tập đoàn là  tăng cường sự hiện diện của Far East Hospitality trên phạm vi quốc tế và  tăng gấp đôi danh mục khách sạn của Tập đoàn  lên 30.000 phòng trong 5 năm tới.

Được biết, 5Elements Development là công ty chuyên về phát triển khách sạn, tập trung vào phân khúc lifestyle và các khách sạn hạng sang 4 – 5 sao, tạo ra những trải nghiệm khách sạn độc đáo bằng cách xây dựng tài sản chất lượng cao và hợp tác cùng các nhà điều hành nổi tiếng trên thế giới. 5Elements Development sẽ tập trung vào các dự án tại các điểm đến hàng đầu của Việt Nam như Hồ Chí Minh, Hội An,  Đà Nẵng và Hà Nội. 

FEOrchard đã lên Sàn giao dịch Singapore từ năm 1968, thông qua bộ phận quản lý khách sạn là Far East Hospitality,  FEOrchard đã sở hữu hơn 10 và quản lý hơn 90 khách sạn với hơn 14.000 phòng tại Úc, Đan Mạch, Đức, Hungary, Malaysia, New Zealand và Singapore.Ngoài ra, FEOrchard cũng nắm giữ  danh mục đầu tư cơ sở vật chất phục vụ cho mục đích y tế để cho thuê và bán tại trung tâm y tế hàng đầu của Singapore tại Novena.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FEOrchard hợp tác với 5 Elements Development
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO