Dự án mới

23/07/2009 08:31

Khu nghỉ mát đầu tiên trong số 5 resort của dự án 4,2 tỷ USD Du lịch Hồ Tràm, Bà Rịa Vũng Tàu (MGM Grand Hồ Tràm) đã được khởi công xây dựng...

Dự án mới

Khu nghỉ mát đầu tiên trong số 5 resortcủa dự án 4,2 tỷ USD Du lịch Hồ Tràm, Bà Rịa Vũng Tàu (MGM Grand Hồ Tràm) đã được khởi công xây dựng. MGM Grand Hồ Tràm có hai khách sạn 5 sao với 2.300 phòng và các căn hộ cao cấp, sòng bạc mang phong cách Las Vegas. Đây được coi là khu nghỉ mát phức hợp sang trọng đầu tiên tại VN. Các công trình chính bao gồm hai tòa tháp khách sạn với các phòng hạng sang, cùng nhiều dịch vụ giải trí, thư giãn, sân golf... Khu du lịch Hồ Tràm rộng 169 ha được động thổ từ ngày 13/5/2008. Dự kiến, giai đoạn 1 sẽ khai trương và đón khách vào đầu năm 2012. Giai đoạn hai sẽ xây dựng thêm một khu resort với 1.300 phòng, 10 nhà hàng, CLB đêm.

Phối cảnh một góc khu du lịch Hồ Tràm. Ảnh: Ho Tram Strip

Theo tờ trình về Danh mục các dự án cần lựa chọn đầu tư UBND TP.HCM

gửi HĐND TP.HCM, dự kiến TP.HCM sẽ triển khai đấu thầu thêm 6 “khu đất vàng”. Trong đó, 5 khu quận 1 gồm: 164 Đồng Khởi; Khu đất Hồ Tùng Mậu - Huỳnh Thúc Kháng - Tôn Thất Đạm - Tôn Thất Thiệp; Khu đất Nguyễn Huệ - Ngô Đức Kế - Hồ Tùng Mậu - Huỳnh Thúc Kháng; Khu đất Tứ giác chợ Dân Sinh. Khu còn lại là bán đảo Bình Quới - Thanh Đa (Bình Thạnh). Tính đến nay, khu 164 Đồng Khởi (quận 1) thu hút được nhiều sự quan tâm nhất với tổng số 66 nhà đầu tư xin tham gia đấu thầu.

Ngoài vị trí này, 4 khu đất còn lại của quận 1 ít nhà đầu tư quan tâm vì: đã có nhà đầu tư chiếm ưu thế, khó đền bù giải tỏa vì nhiều nhà dân, diện tích hẹp... Khu đất ở bán đảo Bình Quới - Thanh Đa đến nay đã có 17 nhà đầu tư xin tham gia đấu thầu; trong đó có các tập đoàn lớn như KeyStone của Hoa Kỳ, Takao của Nhật, Sama Dubai của Ả rập.

Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) đã ký kết hợp tác phát triển dự án khu đô thị mới Nam An Khánh với Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà (Sudico). Với tổng diện tích gần 190 ha, khu đô thị mới Nam An Khánh tọa lạc trên địa bàn hai xã An Khánh và An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội, dự kiến sẽ là một khu dân cư có hạ tầng kỹ thuật hiện đại, đồng bộ gồm hệ thống giao thông, thông tin liên lạc, cấp thoát nước... và hạ tầng xã hội như nhà trẻ, trường học, cơ sở khám chữa bệnh. Hiện nay, khu đô thị đã được quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500, Sudico đã thi công hạ tầng. Maritime Bank tài trợ 500 tỷ đồng cho dự án.

Sàn giao dịch bất động sản Phúc Khang đã khai trương tại số 37 đường 3 tháng 2, P11, Q.10. Sàn gia dịch có tổng diện tích mặt bằng trên 300m2 có đầy đủ các dịch vụ như định giá, tiếp thị và phân phối định giá, tiếp thị và phân phối nhà đất tại các tỉnh, Tây Ninh, Bình Dương, Nhơn Trạch (Đồng Nai), khu Nam Sài Gòn và các khu vực Q.8, Bình Chánh. Đặc biệt, hiện nay dự án khu dân cư Tân Đô nằm trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, cách TP.HCM 17km, bao gồm 600 nền biệt thự và nhà phố, giá từ 2,5 triệu đồng/m2 đang được nhiều khách hàng quan tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dự án mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO