Dịch Covid-19 sẽ qua đi, còn nhà đầu tư nhìn xa trông rộng ở lại

Hoàng Dung| 14/03/2020 06:00

Giữa mùa bán tháo cổ phiếu vì dịch bệnh, thì các nhà đầu tư thông minh, nhìn xa trông rộng sẽ thấy được nhiều cơ hội đầu tư khôn khéo trên thị trường.

Cho dù châu Á hốt hoảng, châu Âu lạnh lùng, Tổng thống Trumph viết trên Twitter ngày 11/3: “Trong năm ngoái, 37.000 người Mỹ chết vì cúm. Còn tính hàng năm, trung bình mỗi năm có từ 27.000 - 70.000 người chết vì cúm. Chẳng có nơi nào bị đóng cửa, cuộc sống và nền kinh tế vẫn diễn ra. Hiện tại có 546 trường hợp lây nhiễm cúm corona và 22 ca tử vong. Hãy nghĩ về điều đó”. Hay thông điệp chấn động của nữ Thủ tướng Đức: “2/3 dân số Đức (khoảng 55 triệu người) có thể nhiễm bệnh”. 

Dù gì đi nữa thì giữa mùa bán tháo cổ phiếu vì dịch bệnh, các nhà đầu tư thông minh, nhìn xa trông rộng sẽ thấy được nhiều cơ hội đầu tư giữa loạn lạc thương trường. Một thông tin quan trọng gần đây có lẽ bị chìm trong hàng núi thông tin dịch bệnh là Metro số 1 đã được thông tuyến và chuẩn bị chạy thử trong tháng 6/2020.

Kể từ khi thông tuyến Metro số 1, thị trường bất động sản dọc theo tuyến Metro 1 này nóng sốt hơn bao giờ hết. Dự án shophouse Metro Star nổi lên như một “ngôi sao” trên tuyến Metro số 1.

image001-6086-1584177026.png

Tuyến Metro số 1 sẽ khánh thành vào quý 4/2021

Tuyến tàu điện Metro số 1 khi đi vào hoạt động vào quý 4/2021 sẽ giúp khu vực quận trung tâm Sài Gòn được kết nối dễ dàng với khu vực phía Đông thành phố như Q.2, Q.9. Khi đó giá đất của khu vực cách ga tàu điện trong vòng mười phút đi bộ có thể tăng vọt nhiều lần so với giá đất ở các khu vực khác. Với lưu lượng dự kiến hàng trăm ngàn hành khách mỗi ngày cho tuyến tàu điện đầu tiên tại TP.HCM, cơ hội càng rõ nét hơn đối với shophouse dọc tuyến metro 1 này do các trung tâm thương mại, phố mua sắm thường được phát triển trong cộng đồng đông dân cư để có thể hưởng lợi từ mật độ giao thông bộ hành cao. 

image003-5943-1584177026.jpg

Shophouse Metro Star có cầu bộ hành kết nối trực tiếp với Ga Metro 10

Các shophouse trong phố mua sắm nằm ngay trạm metro sẽ có giá thuê hoặc giá bán cao hơn so với những khu phố thương mại nằm xa hơn vì kết nối trực tiếp hệ thống giao thông công cộng tốt, cho phép cư dân sống gần đó dễ dàng di chuyển đến hoặc cư dân từ các quận trung tâm Sài Gòn vào để vui chơi, shopping, giải trí trong các khu phố mua sắm nổi tiếng của khu vực.

Dọc tuyến Metro số 1 trên Xa lộ Hà Nội hiện nay chỉ có mỗi dự án Metro Star đang triển khai bán shophouse. Không chỉ nằm đối diện ga mà còn có cả cầu bộ hành kết nối trực tiếp băng ngang Xa lộ Hà Nội vào trạm Metro số 10. Song song đó, cầu bộ hành nối từ ga Metro số 10 qua dự án Metro Star cũng được khởi công trong tháng 3 năm nay. Cơ hội đầu tư sinh lời thấy rõ với các shophouse nằm trong khu phố mua sắm, giải trí có concept mới lạ, độc đáo như kiểu Myeongdong (Seoul, Hàn Quốc) tại Metro Star.

image005-3456-1584177026.jpg

Mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội nằm ngay khu dân cư sầm uất, mang lại cơ hội kinh doanh đa dạng tại Shophouse

Nhờ đó, shophouse Metro Star sẽ thừa hưởng lượng khách qua lại hàng ngày, hàng giờ cực kỳ đông. Bao quanh dự án là khu dân cư sầm uất ở đường Nam Hòa, mặt tiền Xa lộ Hà Nội tấp nập… Đây chính là những điểm cộng khiến vị trí của Shophouse Metro Star càng có giá.

Ngoài ra, các cụm dân cư đông đúc phía sau Metro Star sẽ đậu xe ở đây trong 1 bãi xe rộng hơn 3ha để đi làm hàng ngày qua ga Metro. Và chuỗi shophouse của Metro Star trong tương lai sẽ đón tiếp và phục vụ hàng ngàn lượt khách tại Sài Gòn và cư dân khu Đông kết nối tại ga Metro số 10 mỗi ngày.

image007-9477-1584177026.jpg

Với sự đảm bảo ổn định về dòng khách, chủ sở hữu Shophouse Metro Star có thể hướng đến các mô hình kinh doanh đa dạng hoặc có thể cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, F&B nổi tiếng thuê lại. Mục tiêu của chủ đầu tư không chỉ đáp ứng nhu cầu sống - vui chơi và giải trí trọn vẹn của công đồng cư dân tinh hoa nơi đây, mà còn mong muốn hướng tới kiến tạo diện mạo văn minh cho khu phố mua sắm, giải trí kiểu Myeongdong lớn nhất khu Đông, mở ra những lựa chọn bất tận trong không gian mua sắm đa dạng và sầm uất. 

Ở Nhật bản, Hàn quốc hay châu Âu, việc sở hữu 1 căn shophouse ngay Ga Metro được xem là một sự đảm bảo cho thu nhập ổn đinh lâu dài, sự gia tăng giá trị liên tục.

Hiện nay, chỉ cần có 1 tỷ đồng là nhà đầu tư có thể bắt đầu cuộc chơi với shophouse Metro Star. Ngoài ra, chủ đầu tư còn cam kết thuê lại lâu dài với giá 5.000USD/tháng trở lên.

Tham khảo thông tin dự án tại: https://www.facebook.com/METROSTARVN/

Hotline: 0907896565

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dịch Covid-19 sẽ qua đi, còn nhà đầu tư nhìn xa trông rộng ở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO