Diamond Centery – đẳng cấp an cư của người thành đạt

Hoàng Dung| 25/08/2020 08:00

Vừa nhận được tin nhắn của trợ lý về một email khẩn, anh L.M.H (Quản lý cấp cao của một doanh nghiệp thương mại Nhật Bản) đặt vội trái bóng đang chơi với cu Bin xuống đất, đi vội qua phía bàn làm việc. Nhìn ánh mắt thất vọng, vẻ mặt tiu nghỉu của con trai, anh chỉ biết chậc lưỡi, “thôi kỳ nghỉ sau bù lại cho con vậy!”.

Nỗi niềm đằng sau những kì nghỉ thời 4.0 của người thành đạt

Biết lịch trình làm việc của mình khá dày đặc, anh H. luôn chủ động sắp xếp, dành những khoảng thời gian cố định trong năm vào các dịp nghỉ hè, nghỉ lễ để cùng cả nhà đi chơi, nghỉ dưỡng, tạm lánh cái xô bồ của cuộc sống bận rộn thường nhật. Thế nhưng, “cứ 5–10 phút là phải tranh thủ trả lời những email, hay gọi điện thoại gấp cho đối tác, một lần rồi hai lần, riết thành quen, bọn nhỏ trở nên “miễn nhiễm” với việc ba của chúng luôn bận rộn trong các kỳ nghỉ cùng gia đình”, anh H. chia sẻ.

Câu chuyện của anh H. không quá xa lạ với những người thành đạt, đang nắm giữ các vị trí quan trọng trong công sở. Những kỳ nghỉ được chắt chiu, lên kế hoạch kỹ lưỡng của họ thường bị “phá bĩnh” bởi nhiều mối lo trong công việc, và “nhờ” sự tiện lợi của công nghệ siêu kết nối thời 4.0. Thậm chí, có những trường hợp, họ còn không thể sắp xếp được kỳ nghỉ riêng cho gia đình trong thời gian dài. 

Chị N.P.L (Giám đốc Tiếp thị của nhãn hiệu thời trang trong nước) đã phải “khất nợ” với bản thân hơn 2 năm nay, chỉ vì công việc quá bận. “Mình biết mình nợ bản thân một kỳ nghỉ thật sự, nhưng không biết chừng nào mới thực hiện được. Phải chi mỗi ngày mình đều có thể cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi thì mỗi giây mỗi phút đều có thể sống trọn vẹn cho bản thân và gia đình, chứ không phải đợi đến kỳ nghỉ. Nhưng để tìm một môi trường sống như thế không phải dễ”, chị L. cho biết.

Thêm vào đó, dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, làm đảo lộn mọi mặt trong cuộc sống của toàn nhân loại. Những lo lắng về vấn đề sức khoẻ, việc tuân thủ nghiêm ngặt những quy định giãn cách kéo dài càng khiến cho “kỳ nghỉ trong mơ” của người thành đạt càng trở nên xa tầm với. 

Diamond Centery – nghỉ dưỡng mỗi ngày, trọn vẹn từng khoảnh khắc sống

Vì những lẽ đó, ngày càng nhiều những người thành đạt có xu hướng chọn cho mình một không gian sống nghỉ dưỡng đích thực, để giúp họ cân bằng và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc sống, thay vì phải đợi “dài cổ” đến các kỳ nghỉ luôn bị gián đoạn bởi nhiều yếu tố. Diamond Centery là một lựa chọn chuẩn resort như thế!

Sau một ngày dài tất bật với những cuộc họp, điện thoại triền miên, Diamond Centery sẽ chào đón bạn với thảm cỏ xanh mướt, xen kẽ những hàng dừa xanh đưa mình theo những làn gió nhẹ, thấp thoáng các vườn cọ bốn mùa thư giãn, mát mắt. Ở đó, mọi mệt mỏi dường như tan biến mất, các giác quan đều được xoa dịu bởi xung quanh là hơi thở của cỏ cây, hoa lá, những khung cửa, trần cao ngập tràn ánh sáng, chan hòa với thiên nhiên… 

anh-1-4518-1598258752.jpg

Đắm mình vào không gian an lành của cỏ cây, cát, nước,… để xoa dịu bao mỏi mệt cuộc sống với Diamond Centery

Thiết kế đặc sắc mang âm hưởng của miền biển nhiệt đới ấy sẽ khiến bạn muốn yêu chiều bản thân nhiều hơn, và mang đến cho bạn nhiều lựa chọn để tái tạo năng lượng sau mỗi ngày làm việc: từ Beauty Salon với những chiếc giường nước trị liệu massage hay ghế chìm thư giãn, đến không gian tĩnh lặng ở khu vườn thiền để bạn tìm đến sự thư thái và an nhiên. 

anh-2-1624-1598258752.jpg

Dạo bước trên những con đường rợp bóng hàng cọ cho bạn một không gian sống trong lành và đậm tính nghỉ dưỡng tại Diamond Centery

Và cũng chẳng phải đợi đến kỳ nghỉ bạn mới có thể trốn khỏi cái ồn ã tấp nập của Sài thành để dành thời gian cho gia đình. Những ngày cuối tuần, bạn chỉ cần thả mình trên những chiếc ghế dài ở khu hồ nghỉ dưỡng nhiệt đới tận hưởng giọt nắng cuối trời, chọn một góc nhỏ trong vườn để ngắm hoàng hôn cùng người thương, cùng thưởng thức những bộ phim hay với lũ trẻ ở khu xem phim ngoài trời, hay cùng cả nhà tổ chức tiệc vui tại khu BBQ. Nếu ví cuộc sống như một chuyến tàu, thì Diamond Centery là trạm tiếp sức ở mỗi chặng, giúp bạn có được những giây phút nghỉ ngơi đúng nghĩa bên gia đình.

anh-3-3297-1598258752.jpg

Cùng hoà mình vào khoảnh khắc gia đình hạnh phúc với khu xem phim ngoài trời Ánh Sao tại Diamond Centery

Là người thành đạt, bạn phải nỗ lực gấp 2, gấp 3 thông thường để không ngừng hoàn thành những mục tiêu mới, nhưng đừng quên dành cho mình sự cân bằng cuộc sống mà bạn và gia đình đáng được tận hưởng. Hãy để không gian sống nghỉ dưỡng bất tận tại Diamond Centery mang lại những khoảnh khắc sống trọn vẹn, yêu thương như thế cho bạn và gia đình của mình!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Diamond Centery – đẳng cấp an cư của người thành đạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO