Đầu tư vào shophouse ở khu 'đất vàng' Nam Sài Gòn, lợi hay hại?

Bích Ngọc| 29/04/2022 02:00

Khu vực Nam Sài Gòn được kỳ vọng trở thành đối thủ số 1 trong cuộc đua tranh của các đại gia, tập đoàn bất động sản (BĐS) trong thời gian tới.

"Đất vàng" với hàng loạt dự án ngàn tỷ

Ngày 28/4/2022, sự kiện cầu Thủ Thiêm 2 khánh thành và đi vào hoạt động, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của TP.HCM, đưa thành phố vào giai đoạn phát triển mới. Theo đó, thị trường BĐS Sài Gòn cũng tiếp nhịp, nối dài những thành tích vượt bậc, đáng kể, đầy kỳ vọng trong tương lai.

Cùng với hàng loạt dự án trọng điểm đã được triển khai, một số hạng mục, công trình sắp sửa hoàn thành, khai trương cũng góp phần nâng tầm cuộc sống của người dân thành phố nói chung, các quận, huyện trực tiếp hưởng lợi từ các dự án nói riêng. 

Khu vực Nam Sài Gòn được kỳ vọng trở thành đối thủ số 1 trong cuộc đua tranh của các đại gia, tập đoàn BĐS, trong đó có Xuân Mai Corp. Dưới sự hỗ trợ đắc lực của NewstarHomes - đối tác chiến lược, chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn phát triển dự án, tư vấn chiến lược marketing, bán hàng, dự án Eco-Green Saigon đang làm bùng lên ngọn lửa khát vọng của người dân đô thị và các chủ đầu tư thông minh về những dự án shophouse sinh lời. Đầu tư vào shophouse của dự án Eco-Green Saigon lợi hay hại, đó là bài toán mà các chủ đầu tư đang tìm kiếm lời giải.

Eco-Green Saigon sở hữu vị trí lý tưởng trên đất vàng TP.HCM

Eco-Green Saigon sở hữu vị trí lý tưởng trên đất vàng TP.HCM

"Trọng tâm" của các dự án cơ sở hạ tầng trọng điểm

Những cú huých về hạ tầng, quy hoạch và chính sách phát triển kinh tế của thành phố đã thu hút các nhà đầu tư trong ngoài nước đổ vốn vào khu vực Nam Sài Gòn. Không chỉ thuận lợi về mặt lý thuyết mà trên thực tế, khu Nam Sài Gòn còn đang hưởng lợi rất nhiều từ chính sách quy hoạch đô thị của thành phố, những dự án từ các hiến kế phát triển ven sông Sài Gòn và cả mặt đầu tư của Chính phủ hay các nguồn vốn rót từ nhà đầu tư nước ngoài.

Đại lộ Nguyễn Văn Linh tiếp tục phát huy vai trò trọng yếu của mình khi nhận nguồn tiếp sức từ việc cơi nới, mở rộng thêm tuyến Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Thập… Song song đó, hệ thống hầm chui cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ hoàn thành, dự án mở rộng quốc lộ 50 thành 6 làn xe… cũng hiệp sức làm nên kỳ tích Nam Sài Gòn trong giai đoạn 2022 – 2025. Các dự án ngàn tỷ lần lượt hoàn thành và đưa vào hoạt động là tiền đề cho sự bứt phá ngoạn mục vùng cửa ngõ thành phố - khu Nam Sài Gòn. 

Ngoài ra, những dự án trọng điểm của thành phố như xây dựng cầu Thủ Thiêm 4 (cầu Bến Nghé) nối Q.7 với Q.2, tuyến Metro Bến Thành – Hiệp Phước, đường Vành Đai 3, cũng tiếp lửa cho sự phát triển các khu vực vệ tinh của thành phố mà khu vực Q.7 Nam Sài Gòn là trọng tâm. 

Điểm nhấn shophouse của dự án Eco-Green Saigon

Nhờ sinh ra tại khu đất vàng Nam Sài Gòn, mặc nhiên hưởng lợi từ hạ tầng giao thông, vị trí địa lý đắc địa – ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, dự án Eco-Green Saigon cũng định vị mình ở đẳng cấp khác với những "bạn bè đồng trang lứa".

Eco-Green Saigon "sinh sau đẻ muộn" nên loại trừ được tất cả bất lợi thường có của người "khai hoang lập địa" trong khi tận dụng tối đa lợi thế nhờ chắt lọc kinh nghiệm từ "người đi trước". Dự án nằm ngay vị trí huyết mạch Q.7, giao thông thuận lợi, thuận tiện cho di chuyển đến các quận hay trung tâm thành phố. Do đó, các chủ đầu tư kỳ vọng đầu tư tại Eco-Green Saigon sẽ đem lại nguồn lợi khủng trong tương lai không xa.

image3-1651208608-5662-1651208695.jpg

Dự án Eco-Green Saigon nằm ngay vị trí huyết mạch Q.7

Đặc biệt, "con cưng" của dự án Eco-Green Saigon lần này là shophouse - dòng sản phẩm phù hợp với xu thế hiện đại. Shophouse tại Eco-Green Saigon được "đo ni đóng giày" dành cho những chủ đầu tư hiện đại, tận dụng triệt để chức năng buôn bán, kinh doanh.

Ở shophouse, chủ đầu tư có thể nhận được nguồn tài chính dồi dào nhờ vào việc kinh doanh các mặt hàng thiết yếu, phục vụ cuộc sống của gần 10.000 cư dân Eco-Green Saigon và khách vãng lai như café, nhà hàng, thời trang, mỹ phẩm, phòng gym, tạp hóa, siêu thị mini, tiệm thức ăn nhanh…

Đầu tư vào shophouse ở dự án Eco-Green Saigon, lợi hay hại?

Giới chuyên môn cùng nhà đầu tư kỳ cựu đặt mối quan tâm cao đến shophouse của dự án Eco-Green Saigon vì những lợi ích thiết thực và tính thanh khoản cao của nó. Nhà đầu tư sẽ tối ưu được lợi ích của mình vì những đặc điểm vượt trội và tính ưu việt của dòng sản phẩm này mà không có dự án nào có được. 

Nhà đầu tư dành nhiều quan tâm đến shophouse Eco-Green Saigon

Nhà đầu tư dành nhiều quan tâm đến shophouse Eco-Green Saigon

Nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, shophouse Eco-Green Saigon chiếm lĩnh vị trí đẹp, tiện nghi, đẳng cấp, đón đầu lượng khách hàng lui tới mua sắm và sử dụng các dịch vụ có ở đây. Nhà đầu tư có thể chọn một, một vài hoặc một dãy nhiều lô shophouse liền kề nhau để mở rộng không gian kinh doanh, nâng tầm quy mô, khuếch trương thương hiệu, thu hút nguồn khách hàng mục tiêu và khách vãng lai. 

NewstarHomes đơn vị phụ trách chiến lược bán hàng, tổng đại lý độc quyền shophouse và quỹ căn hộ đẹp nhất của dự án và các đại lý phân phối chính thức:

EPAN: 0937790066 

Golden Homes: 0966394567

Sai Gon Central Real: 0938618183

Hưng Gia Land: 0971398791

HANA Realty: 0937445222

Saigon Investment: 0971326013

Rever: 02862798686

Website: http://ecogreensaigon.newstarhomes.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đầu tư vào shophouse ở khu 'đất vàng' Nam Sài Gòn, lợi hay hại?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO