Công nghiệp Bàu Bàng hướng đến thủ phủ công nghiệp của Bình Dương và cả Miền Nam

Bích Ngọc| 25/03/2022 08:00

Khu công nghiệp (KCN) Bàu Bàng thuộc địa bàn các xã Lai Hưng và thị trấn Lai Uyên, H.Bàu Bàng, đang là điểm nóng thu hút đầu tư BĐS của nhà đầu tư trong ngoài nước. Trong đó, khoảng 1.000ha đất phát triển công nghiệp, 1.000ha đất dịch vụ và đô thị.

Hiện, KCN Bàu Bàng đã được mở rộng thêm giai đoạn 2 với tên gọi “KCN Bàu Bàng mở rộng” có diện tích 1000ha. KCN Bàu Bàng cũng nằm trong khu vực tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam (TP.HCM, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu và Đồng Nai), cách TP.HCM 60km và Thủ Dầu Một 30km về phía Bắc.

Bên cạnh đó, KCN Bàu Bàng liền kề trục đường Quốc lộ 13. Đây là tuyến đường đã và đang được nâng cấp và mở rộng 6 làn xe, là tuyến đường huyết mạch nối liền Bình Dương với các tỉnh lân cận.

KCN Bàu Bàng

KCN Bàu Bàng

Việc được phê duyệt cho mở rộng quy mô KCN đô thị Bàu Bàng từ 2.166 ha thêm gần 1.000 ha từ năm 2016 giúp cho kinh tế, xã hội của huyện khởi sắc. Như vậy, quy mô diện tích của KCN đô thị Bàu Bàng lên trên 3.200 ha, dự kiến kéo theo gia tăng quy mô dân số của huyện lên 200.000 người, đáp ứng nhu cầu nhân lực cũng như dịch vụ đô thị cho các dự án đầu tư tại đây.

Hiện, KCN Bàu Bàng đã có 100% doanh nghiệp thuê, chủ yếu là Mỹ, Nhật, Đài Loan, Ý, Trung Quốc. Trên toàn H.Bàu Bàng thời gian qua đã thu hút 761 dự án với tổng vốn hơn 2,7 tỷ USD.

Bất động sản Bàu Bàng

KCN Bàu Bàng với nội lực mạnh mẽ cùng sự đổ về của các nhà đầu tư quốc tế và trong nước khiến bất động sản Bàu Bàng nóng lên từng ngày. Hiện, nhu cầu nhà ở của lực lượng lao động và các chuyên gia tăng cao. Theo số liệu đến năm 2021, số lượng lao động Bàu Bàng xấp xỉ hàng trăm ngàn người, chuyên gia đang có mặt ở đây lên đến hàng chục ngàn người. Mức thu nhập trung bình tại Bàu Bàng cũng được coi là lý tưởng khi người lao động thu nhập 7-15 triệu/tháng và chuyên gia hơn 1.000USD/tháng.

Thăng Long Luxury – Phố chuyên gia khẳng định vị thế

Thăng Long Luxury – Phố chuyên gia khẳng định vị thế

Dãy nhà phố thương mại Thăng Long Luxury – đại đô thị Thăng Long Central City

Với nhu cầu phát triển ngày càng cao của xã hội hiện nay, nhu cầu về chỗ ở thôi chưa đủ. Mà khi lựa chọn mua môi trường để sinh sống, đa phần khách hàng rất quan tâm đến dịch vụ tiện ích tại đó. Thấu hiểu điều này, đơn vị phát triển Thanh Phát đang đi đầu về dịch vụ tiện ích cho cư dân của mình tại đại đô thị Thăng Long Central City với dãy nhà phố thương mại Thăng Long Luxury.

Thăng Long Luxury - Phố chuyên gia khẳng định vị thế

Dãy nhà phố thương mại Thăng Long Luxury nằm tại vị trí trung tâm hành chính khá đắc địa của H.Bàu Bàng. Không chỉ cách Quốc lộ 13 300m, mà còn dễ dàng di chuyển đến cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn – Bàu Bàng. Với dự án Thăng Long Central City đơn vị phát triển Thanh Phát rất chú trọng đến lĩnh vực dịch vụ tiện ích tại đây.

Tiện ích nội khu đầy đủ, nổi bật

Có 6 tiện ích nổi bật phải kể đến như trạm y tế Thăng Long, chợ đêm, khu tổ hợp thể thao, công viên, trường học và trung tâm thương mại Thăng Long. Đây là các tiện ích nhằm phục vụ tốt nhất cho cư dân trong khu đô thị, đáp ứng từ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho đến các hoạt động vui chơi giải trí thể thao cho cư dân. Đặc biệt, hệ thống trường học được đầu tư bài bản với trang thiết bị tốt nhất phục vụ cho “cư dân nhí” trong khu đô thị.

Thăng Long Luxury – Phố chuyên gia khẳng định vị thế

Thăng Long Luxury – Phố chuyên gia khẳng định vị thế

Không chỉ có tiện ích nội khu mà Thăng Long Luxury còn được hưởng lợi rất nhiều tiện ích khác nhờ tác động của vị trí dự án. Tọa lạc tại trung tâm hành chính H.Bàu Bàng với quy mô KCN lớn nhất Bình Dương, được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, mang tầm chiến lược để trở thành thủ phủ công nghiệp hiện đại và bền vững, Thăng Long Luxury nghiễm nhiên được thừa hưởng một loạt tiện ích riêng có như trung tâm hành chính, hệ thống trường học các cấp, chợ Bàu Bàng, bệnh viện trung tâm y tế, hệ thống ngân hàng…

Thông tin dự án

Dãy nhà phố thương mại Thăng Long Luxury – Đại đô thị Thăng Long Central City

Vị trí: Thị trấn Lai Uyên, H.Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương

Website: https://thanglongluxury.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công nghiệp Bàu Bàng hướng đến thủ phủ công nghiệp của Bình Dương và cả Miền Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO