Cho vay tới 70%, KITA Group "tiếp lửa" cho khách hàng khi mua tại dự án Stella Mega City

Hoàng Dung| 23/10/2019 08:00

Dự án Stella Mega City Cần Thơ do KITA Group đầu tư và phát triển đang có sự tăng trưởng đáng kể về thanh khoản trong những ngày cuối năm nhờ vào những giá trị về hạ tầng, vị trí và đặc biệt là chính sách bán hàng vừa mới được tung ra.

Cho vay tới 70%, KITA Group

Nhằm mang đến cho khách hàng một khoản đầu tư sinh lời lâu dài và hấp dẫn, nhà phát triển KITA Group đã tung ra chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi. Theo đó, chỉ cần đóng trước 20% giá trị sản  phẩm, là khách hàng đã có thể sở hữu sản phẩm tại Stella Mega City. Nghĩa là chỉ cần có trong tay 380 triệu đồng là khách hàng đã có thể đặt mua dự án tại đây, phần còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay. 

Chưa hết, nếu chưa thu xếp đủ tài chính, người mua sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ thủ tục vay ngân hàng, với mức ưu đãi ân hạn nợ gốc 12 tháng đầu tiên. Stella Mega City là một trong những dự án hiếm hoi tại Cần Thơ được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) bảo lãnh cho vay hiện nay. 

Bên cạnh đó dự án có tiến độ thanh toán linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, đối với mỗi tiến độ thanh toán, khách hàng cũng nhận được những chính sách bán hàng được áp dụng riêng. 

Tuy nhiên, những chính sách trên vẫn chưa phải là yếu tố tiên quyết khiến khách hàng quyết định xuống tiền tại dự án này. Stella Mega City còn hút khách bởi vị trí đắc địa tại quận Bình Thủy, Cần Thơ. Hơn thế, nhu cầu sở hữu sản phẩm bất động sản đã được quy hoạch đồng bộ như Stella Mega City ở khu vực này luôn ở mức cao.

Khách hàng chuộng Stella Mega City vì di chuyển thuận tiện chỉ cách trung tâm TP 3km và sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 3 phút đi xe, các dịch vụ tiện ích bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí… vừa gần, vừa đa dạng. 

z2-6752-1571790805.jpg

Với tổng diện tích quy hoạch lên đến 150ha, Stella Mega City được chủ đầu tư chi hơn 8.000 tỷ đồng để phát triển nhiều hạng mục và tiện ích hiện đại như hệ thống khách sạn 5 sao, khu trung tâm thương mại, khu liên hợp thể thao, trung tâm sự kiện, quảng trường, vườn nhiệt đới, nhà hàng trên cao,… cùng không gian được phủ xanh bởi 10.000 cây trồng, mang đến môi trường sống mát mẻ và thoáng đãng cho cư dân.

z3-2183-1571790805.jpg

 Tiến độ xây dựng nhanh chóng tại Stella Mega City cũng là một điểm cộng khiến khách hàng yên tâm khi đầu tư sản phẩm tại đây. Dự án đã hoàn thiện quy hoạch đường nội khu, đã phân lô theo quy hoạch.

Không những vậy, khách hàng có ý định mua dự án tại quận Bình Thủy thời điểm hiện tại đều quan tâm đến yếu tố đất sạch. Nhà phát triển KITA Group trước khi tiến hành khởi công dự án đã mời Hatfield Consultants - một công ty Canada có uy tín hàng đầu thế giới tiến hành nghiên cứu, khảo sát và đánh giá môi trường tại quận Bình Thủy, TP Cần Thơ. Kết quả đánh giá khẳng định nơi đây không bị ô nhiễm và an toàn tuyệt đối cho cuộc sống cư dân. Đây là minh chứng khoa học để nhà đầu tư và người mua nhà an tâm về chất lượng sống tại Stella Mega City.

Đánh giá về chính sách của KITA Group đưa ra, giới chuyên môn khẳng định, đây là lời mời đầu tư hấp dẫn rất ít dự án bất động sản tại Cần Thơ có thể đưa ra tại thời điểm này. Với lợi thế khác biệt của sản phẩm, kết hợp chính sách bán hàng hấp dẫn, dự đoán đợt “sốt hàng” tại Stella Mega City sẽ lan rộng trên thị trường trong thời gian tới. Các sản phẩm tại dự án Stella Mega City sẽ trở thành một khoản đầu tư sinh lời cao cho các khách hàng khi họ dùng để ở hoặc đầu tư cho thuê.

Thông tin dự án: Stella Mega City

Website: http://stella-megacity.com

Hotline: 090 888 5888

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cho vay tới 70%, KITA Group "tiếp lửa" cho khách hàng khi mua tại dự án Stella Mega City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO