Bất động sản vị trí trung tâm tiếp tục là kênh đầu tư sinh lời cao

Quang Tuấn| 01/07/2019 07:00

Thị trường bất động sản gần đây đang dậy sóng với một số dự án hạng sang. Các dự án này đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của giới nhà giàu bởi sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích đồng bộ và không gian sống đẳng cấp.

Bất động sản vị trí trung tâm tiếp tục là kênh đầu tư sinh lời cao

Căn hộ hạng sang vị trí trung tâm lên ngôi

Theo CBRE Việt Nam, trong bối cảnh một số doanh nghiệp chuyển hướng sang đầu tư vào các sản phẩm bất động sản bình dân, thì các sản phẩm bất động sản hạng sang vẫn giữ nguyên sức hút với lượng hàng bán kỷ lục. 

Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn CBRE Việt Nam nhận định, khách hàng hiện tại được trang bị đầy đủ thông tin và có yêu cầu cao hơn, họ không chỉ tìm kiếm một căn nhà, mà còn quan tâm đến cả khu dân cư sinh sống ở đó. Bàn giao đúng thời điểm, các dự án mới có trang thiết bị tốt và đáp ứng được một cộng đồng lành mạnh. Đó là ưu thế của các chủ đầu tư dự án hạng sang so với các dự án tầm trung nhờ khả năng tài chính và kinh nghiệm quản lý phong phú. Về giá bán, phân khúc hạng sang dự kiến sẽ tăng khoảng 7% so với năm trước nhờ sự ra mắt các dự án độc đáo với thiết kế đặc biệt và vị trí địa lí đắc địa. 

Theo nhận định của các chuyên gia, các căn hộ sở hữu vị trí vàng tại trung tâm TP.HCM sẽ lên ngôi trong năm 2019, bởi không chỉ là nơi để ở mà các căn hộ này còn có giá trị lớn như một tài sản để tích lũy, đầu tư lâu dài và hướng đến tương lai. Trong khi đó quỹ đất tại khu vực trung tâm để phát triển dự án mới đang ngày càng thu hẹp. 

Chính vì vậy, các dự án căn hộ hạng sang có vị trí tốt, chất lượng đạt tiêu chuẩn, được phát triển bởi những chủ đầu tư uy tín đang có sức hút lớn không chỉ với khách hàng trong nước mà cả với những khách hàng nước ngoài.

D1MENSION - “Chìa khóa” thành công ở phân khúc bất động sản hạng sang

Để tìm kiếm một dự án hội tụ các yếu tố như : hiếm có, giá trị đầu tư sinh lời cao, vị trí đắc địa ở khu vực trung tâm quận 1 không hề dễ dàng.. Nổi bật trong số đó là dự án D1MENSION do tập đoàn CapitaLand phát triển. Chủ đầu tư đến từ Singapore này từng được đánh giá cao với những dự án nổi bật như: d'Edge Thảo Điền, Feliz en Vista và De La Sol...

D1MENSION là căn hộ có thương hiệu hiếm có tại quận 1, sở hữu vị trí đắt giá trên đại lộ Võ Văn Kiệt giúp dễ dàng kết nối với trung tâm tài chính, những khu vui chơi giải trí ẩm thực và thương mại sầm uất, cũng như đến quận 2 và quận 7, nơi tập trung nhiều trường học quốc tế. 

hinh-2-3756-1561908955.png

Tiện ích cao cấp tại căn hộ D1MENSION.

Số lượng căn hộ hạn chế là một yếu tố quan trọng tạo ra sức hút của dự án trên thị trường. Đồng thời, đẩy giá trị các căn hộ tại D1MENSION gia tăng nhanh chóng. Được biết, dự án được vận hành và quản lý bởi The Ascott Limited - Đơn vị sở hữu và vận hành căn hộ dịch vụ lớn nhất thế giới.

The Ascott Limited chính là cái tên đắt giá, bảo chứng cho tiềm năng sinh lời cao của dự án và giúp cư dân tại dự án được tận hưởng các dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp. Bên cạnh đó, cư dân cũng có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tiện ích gia tăng như dọn phòng, xe đưa đón, thư tín, đặt chỗ nhà hàng, đặt tạp chí, trông trẻ và dịch vụ chăm sóc cá nhân... 

Đặc biệt, tiêu chuẩn bàn giao trong căn hộ tại D1MENSION cũng đến từ những thương hiệu nội thất danh giá trên thế giới được thiết kế và lắp đặt tinh tế trong mỗi căn hộ, có thể kể đến: Armani Roca, Villeroy & Boch hay De Dietrich…

Hiện tại, những căn cuối cùng của dự án đang được bán với chính sách vô cùng ưu đãi và cực kì hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 35% giá trị căn hộ có thể sở hữu ngay căn hộ hạng sang bậc nhất Sài Gòn, phần còn lại trả trong hai năm với 0% lãi suất. Trường hợp, khách hàng đặt mua căn hộ trong giai đoạn này có cơ hội tham gia chương trình cam kết cho thuê trong hai năm với tỉ suất lợi nhuận 7%/một năm cũng như nhận được quà tặng gói nội thất theo chuẩn Somerset và hai năm phí quản lý (*).

Đặt hẹn tham quan dự án qua hotline: 1800 599 986. Website: http://www.D1Mension.com.vn

(*) Điều kiện và điều khoản áp dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bất động sản vị trí trung tâm tiếp tục là kênh đầu tư sinh lời cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO