An Gia giải "cơn khát" căn hộ dưới 2 tỷ cho người trẻ

Hoàng Dung| 20/01/2020 08:00

Nhờ tìm lối đi khác biệt, Tập đoàn bất động sản (BĐS) An Gia từng bước khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường địa ốc TP.HCM. Nhưng quan trọng hơn, là mang đến một giải pháp hiệu quả về nhà ở cho đông đảo cư dân, nhất là thế hệ trẻ.

Với chiến lược tung ra các dòng sản phẩm có chất lượng cao với mức giá hợp lý, kết hợp tận dụng cơ hội từ làn sóng đô thị hóa đang diễn ra mạnh mẽ ở Việt Nam, hiện cái tên An Gia được định vị là một trong những thương hiệu nổi bật hàng đầu trên thị trường BĐS trung cấp, trở thành địa chỉ được tin yêu của khách hàng. Vậy bí quyết đứng đằng sau thành công đó là gì? 

Bí mật thành công của BĐS An Gia

Ngược lại với xu thế nhiều nhà phát triển đổ xô vào phân khúc cao cấp và hạng sang để kiếm được lợi nhuận hấp dẫn, Tập đoàn BĐS An Gia lại chọn lối đi riêng với chiến lược tập trung hoàn toàn vào phân khúc có mức giá hợp lý, thông qua các dự án tọa lạc ở các vị trí thuận lợi về mặt giao thông, thiết kế vượt trội và cam kết đúng tiến độ bàn giao cho cư dân. Dấu ấn đậm nét và uy tín của An Gia để lại có thể được nhìn thấy thông qua hàng loạt các dự án có chất lượng cao như The Garden, The Star, Riverside, Skyline, River Panorama, Sky 89, The Sóng.... 

image001-7816-1579420036.jpg

Dự án The Sóng vừa được An Gia triển khai thành công tại Vũng Tàu năm 2019

Với phương châm mang tới trải nghiệm sống tốt hơn, An Gia đã thiết kế nên dịch vụ hậu mãi vượt trội. Đó là hệ thống tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng (96% yêu cầu được xử lí, phản hồi trong vòng hai giờ, 87% được giải quyết trước hay đúng hạn). Để đảm bảo chất lượng căn hộ sau bàn giao được duy trì ở mức cao nhất, An Gia xây dựng đội ngũ phản ứng nhanh với quy mô hơn 15 nhân viên, có nhiệm vụ hỗ trợ kỹ thuật và vận hành cho cư dân tại các dự án, chủ động kiểm tra hiện trạng theo định kỳ hay phát hiện các lỗi tiềm năng ở từng căn hộ. Đội ngũ chuyên biệt này còn thay mặt cư dân liên hệ trực tiếp với nhà thầu để nhanh chóng khắc phục các sai sót so với thiết kế, nhất là vào cuối giai đoạn bảo hành.  

Hiếm có nhà đầu tư nào dành sự quan tâm nghiêm túc vào công nghệ như An Gia. Dự kiến trong quý 2/2020, công ty sẽ vận hành hệ thống quản lý mang tên Zendesk để chuẩn hóa hoạt động, gia tăng mức độ kiểm soát, cải thiện chất lượng phục vụ theo hướng nhanh và chính xác hơn. Đồng thời trong thời gian tới, An Gia sẽ tăng cường thêm các chương trình gắn kết mật thiết với cư dân, thông qua các hoạt động thường xuyên như tặng quà sinh nhật, khuyến mãi hay tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí có ý nghĩa nhân các ngày lễ lớn trong năm. Với khâu hậu mãi được tổ chức một cách khoa học, tỉ mỉ, có tính thống nhất xuyên suốt, An Gia nằm trong số ít các thương hiệu BĐS ghi nhận sự hài lòng tuyệt đối từ phía cư dân sau khi bàn giao nhà.

Mới đây, Tập đoàn An Gia cũng chính thức niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM. Động thái này không chỉ là bước đi khẳng định sự minh bạch trong hoạt động, đảm bảo lợi ích cho các cổ đông mà còn mở ra cơ hội tăng tốc mới cho An Gia khi có thể huy động thêm một nguồn lực đáng kể từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước, phục vụ cho mục tiêu mở rộng khắp cả nước và vươn tầm quốc tế.

Sản phẩm mới đầ hứa hẹn tại trung tâm hành chính Tây Sài Gòn

Tiếp nối chuỗi dự án trung cấp và vừa túi tiền đã thành công trong 5 năm qua, sắp tới đây, Tập đoàn BĐS An Gia sẽ tiếp tục giới thiệu đến khách hàng một dự án đắt giá nằm ngay tại trung tâm hành chính Tây Sài Gòn.

Không chỉ có mức giá hấp dẫn (1,8 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ), dự án còn được bao quanh bởi một hệ thống tiện ích kinh tế - xã hội đầy đủ, như UBND huyện, bệnh viện, các khu công nghiệp, trung tâm thương mại, chợ đầu mối, bến xe Miền Tây, hệ thống giáo dục hoàn chỉnh từ trường mầm non quốc tế đến đại học... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống và làm việc của cư dân. 

image003-4098-1579420036.jpg

Hạ tầng giao thông khu vực Bình Chánh đang dần hoàn thiện

Điểm vượt trội của dự án còn là được bao phủ bởi mạng lưới hạ tầng giao thông hoàn chỉnh bậc nhất khu Tây, như cao tốc TP.HCM - Trung Lương, quốc lộ 1A, đại lộ Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh hay trong tương lai là các dự án trị giá hàng tỉ USD là tuyến Metro số 3a, số 5 hay đường sắt cao tốc TP.HCM - Cần Thơ... Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút để đến các Quận 1, trung tâm tài chính Thủ Thiêm hay khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Có quy mô lên đến 3,1 ha cùng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và thiết kế thông minh, dự án không chỉ hứa hẹn trở thành biểu tượng mới của thị trường BĐS khu Tây mà còn là lời giải hữu hiệu về nhà ở, biến giấc mơ sở hữu một không gian sống an nhiên, khoáng đãng trở thành hiện thực cho các gia đình trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
An Gia giải "cơn khát" căn hộ dưới 2 tỷ cho người trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO