4 hạng mục của SonKim Land được trao giải Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2020

TM| 08/09/2020 08:24

The Crest Residence, giai đoạn 2 của dự án The Metropole Thủ Thiêm được phát triển bởi SonKim Land vừa được vinh danh tại giải thưởng Bất động sản (BĐS) châu Á với 4 hạng mục: dự án căn hộ tốt nhất tại Việt Nam, dự án phức hợp tiêu biểu tại Việt Nam, Kiến trúc phức hợp tiêu biểu tại Việt Nam, Kiến trúc nhà cao tầng tiêu biểu tại Việt Nam. Ngoài ra, SonKim Land còn được đề cử dự án căn hộ tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương.

4 hạng mục của SonKim Land được trao giải Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2020

The Crest Residence thuộc Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đây là quần thể phức hợp nhà ở, thương mại và văn phòng với không gian sống cá tính và độc đáo hơn nữa với môi trường sống vừa năng động vừa đẳng cấp biệt lập; các tiện ích chăm sóc sức khỏe được phát triển trên nền tảng công nghệ hiện đại và trí tuệ nhân tạo và những thiết kế độc đáo, không chỉ hợp lý về công năng, sang trọng về thẩm mỹ mà còn đặc biệt kiến tạo xu hướng tận hưởng không gian sống hoàn toàn khác biệt. Ở đó, phòng tắm trở thành tâm điểm chính của thiết kế và là điểm đắt giá nhất của nội thất căn hộ, tường và sàn nhà tắm được lát bằng đá cẩm thạch và trang bị những thiết bị đẳng cấp mang thương hiệu châu Âu.

View03-StreetBackView-9160-1599564272.jp

Tại The Crest Residence, những thiết kế độc đáo nhất lần đầu tiên được ứng dụng vào không gian sống dành riêng cho cư dân. Tầm nhìn tuyệt đẹp tại các vị trí trong căn hộ bởi hồ bơi 360 độ ôm trọn bốn hướng của tòa nhà. Hồ spa ngoài trời, đảo BBQ chắc hẳn sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống đầy thư giãn và thú vị. Thêm vào đó, một khu vực chăm sóc sức khỏe dành riêng cho trẻ em cũng sẽ được trang bị tại dự án này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
4 hạng mục của SonKim Land được trao giải Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO