PPC An Thịnh ghi dấu ấn nội lực ở thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Hoàng Dung| 11/10/2019 00:10

Khi những căn hộ của PPC An Thịnh Wyndham Soleil Danang bắt đầu hình thành, chào đón ánh dương rực rỡ bên bờ biển thành phố Đà Nẵng thì sự chú ý của giới bất động sản vào chủ đầu tư PPC An Thịnh ngày một nhiều hơn.

PPC An Thịnh ghi dấu ấn nội lực ở thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Với từng bước đi không ồn ào nhưng chắc chắn và đầy triển vọng, PPC An Thịnh mang đến những giá trị “thật”, những tiện nghi “thật” và trải nghiệm thật cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp đang rất được chú ý tại miền Trung ở thời điểm này.

Chuẩn mực ngay từ đầu 

Khi PCC An Thịnh xuất hiện cùng việc công bố dự án Ánh Dương - Soleil Đà Nẵng với tổng mức đầu tư 10.000 tỷ đồng, giới đầu tư mới bắt đầu tò mò: PPC An Thịnh có những điểm gì khác biệt khi “chơi lớn” cùng dự án tiềm năng bậc nhất của thành phố Đà Nẵng như vậy?

Khởi công năm 2016, khi đó tổ hợp khách sạn 5 sao Wyndham Soleil Danang gây chú ý nhờ sở hữu vị trí đắc địa ở ngã ba Phạm Văn Đồng - Võ Nguyên Giáp. Công trình này là dự án mang tính biểu tượng với 4 tòa nhà (3 tòa căn hộ nghỉ dưỡng và 1 tòa hotel) cao từ 50 đến 57 tầng, gồm hơn 3.800 căn hộ.

Ông Nguyễn Kháng Chiến - Chủ tịch PPC An Thịnh cho biết: Cách đây bốn năm, khi đang ngồi tiếp khách tại một nhà hàng ở Đà Nẵng, khu đất “không thể đẹp hơn” của thành phố đáng sống nhất Việt Nam đã lọt vào mắt ông. Điều này thôi thúc ông kiến tạo nên một dự án để đời, tận dụng tối đa tài nguyên (thiên), nâng cao giá trị địa lý (địa) và giúp phát triển xã hội tại khu vực (nhân).

“Dự án của chúng tôi có thuận lợi đặc biệt về vị trí. Tôi nghĩ rằng khó có dự án nào có được vị trí thuận lợi hơn Wyndham Soleil Danang - thông điệp của chúng tôi là “đẳng cấp thế giới hội tụ”, Chủ tịch PPC An Thịnh Nguyễn Kháng Chiến nói.

Ông cho biết, công ty bỏ chi phí hơn 10 triệu USD từ ba năm trước để mời được các đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới lên ý tưởng thực hiện Wyndham Soleil Danang. Ba năm qua, hiện đã thực sự xây dựng được một công trình tinh tế và đẳng cấp, sản phẩm có sức cạnh tranh về chất lượng. "Cùng với đơn vị vận hành uy tín hàng đầu thế giới là Wyndham, chúng tôi tạo nên một sản phẩm có giá trị cao và thật sự hấp dẫn nhà đầu tư”, ông Chiến cho biết thêm.

PPC An Thịnh theo đuổi triết lý chậm mà chắc, chậm để đạt được sự chuẩn mực ngay từ đầu. Sự đầu tư của PPC An Thịnh vào thị trường bất động sản có những bước đi đầy nội lực, khi hướng đến những tiện nghi thực sự cho khách hàng thế hệ mới - những người yêu cầu ngày càng cao hơn về dịch vụ sống tiện nghi và xem việc sở hữu Soleil là biểu tượng cho sự thành công của mình. 

c2-3420-1570763363.jpg

PPC An Thịnh theo đuổi triết lý đạt được sự chuẩn mực ngay từ đầu

Tại Wyndam Soleil Đà Nẵng, PPC An Thịnh muốn xây dựng định nghĩa mới về chuẩn mực. Đó là dự án cao nhất Đà Nẵng, có nhiều thang máy nhất Việt Nam với hiện diện của các tên tuổi hàng đầu thế giới: Đơn vị thiết kế Aedas; đơn vị tư vấn, giám sát và quản lý Artelia, đơn vị thiết kế cơ điện TY-Lin…

Là người đi sau trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, nên tại Wyndam Soleil Danang, PPC An Thịnh theo đuổi triết lý thật: Bán những giá trị thật, mang lại những trải nghiệm thật cho khách hàng, xem đây là điều làm nên sự khác biệt đối với thị trường chung.

Giá trị thật của dự án còn được thể hiện ở cam kết về chất lượng hàng đầu với thiết kế có một không hai tại Đà Nẵng cùng sự giám sát kỹ lưỡng của đơn vị tư vấn Artelia và nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Kone, Daikin, Kohler… tập trung vào những chi tiết dù là nhỏ nhất.

Ông Nguyễn Kháng Chiến - Chủ tịch PPC An Thịnh đặc biệt nhấn mạnh: Chúng tôi xây dựng Wyndham Soleil Danang lâu hơn so với các công trình khác, vì muốn một lần chậm mà chắc để đạt được sự chuẩn mực từ đầu. Từ kiến trúc, tư vấn thiết kế, đến khi công trình thành hình, bạn sẽ cảm nhận được sự chắc chắn, thoáng đãng nhưng đầy tinh tế của nó. Nội thất của dự án được thiết kế tỉ mỉ, hòa hợp để khi Wyndham tiếp quản vận hành dự án sẽ có được bước khởi đầu thuận lợi, hoàn hảo về chất lượng.

Kỳ vọng vào những giá trị bền vững 

Wyndham Soleil Danang với sự đầu tư bởi tập đoàn PPC An Thịnh Việt Nam và vận hành bởi tập đoàn Wyndham Hotel Group (Hoa Kỳ). Ông Dilip Madhok, đại diện Wyndham chia sẻ về cơ duyên hợp tác với PPC An Thịnh: Khi một công ty quản lý có mặt tại một quốc gia mới, thì điều quan trọng nhất là tìm được một đối tác phù hợp, thứ hai là tìm được một vị trí lợi thế.

Đặc biệt, khi nói về khách sạn thì ba từ vàng “Vị trí - Vị trí - Vị trí” còn mang một tầm quan trọng hơn nữa. Tuy nhiên, một điều tất yếu mà chúng tôi luôn tìm kiếm để phát triển ở thị trường mới là một sự hợp tác đúng đắn, là được làm việc với những con người phù hợp.

Về sự bền vững trong khía cạnh kinh doanh, quản lý khách sạn không chỉ là một năm, mà là những hợp đồng quản lý kéo dài 10, 20, hay 30 năm - đó là triết lý đồng điệu của PPC An Thịnh và Wyndham. Đối với một dự án bất động sản nghỉ dưỡng, giá trị hữu hình là công trình, nội thất, trang thiết bị. Tuy nhiên, điều làm nên giá trị bền vững cho công trình là giá trị phi vật chất, là dịch vụ, là con người.

c2-4948-1570763363.jpg

Ông Nguyễn Kháng Chiến - Chủ tịch Tập đoàn PPC An Thịnh

Ông Dilip MadHok cho rằng, với cách PPC An Thịnh phát triển và con đường của Wyndham, họ sẽ là đối tác thích hợp trong một dự án phù hợp.

Đà Nẵng được bình chọn là một trong 10 nơi tốt nhất để sống và đầu tư ở nước ngoài năm 2018. Vì vậy, việc có mặt tại một địa điểm sáng giá như vậy tại Việt Nam thực sự là một cơ hội tuyệt vời với Wyndham, làm bước đi đầu tiên vững chãi để chinh phục thị trường phát triển nhanh bậc nhất Châu Á này.

"Kể từ khi ký kết hợp tác cùng PPC An Thịnh, chúng tôi cũng ký kết 19 dự án khách sạn khác trong vòng hai năm, bởi chúng tôi cảm thấy rằng, đây là một bước đi chiến lược tại thị trường với các đối tác trong các dự án thích hợp”, ông Dilip MadHok nói.

Một trong những thách thức lớn nhất của Wyndham là tìm được đối tác có cùng quan điểm kinh doanh và định hướng cho khách sạn phù hợp với thương hiệu. PPC An Thịnh chính là đối tác tốt nhất bởi họ có chung định hướng với thương hiệu Wyndham. Chúng tôi rất tự hào rằng, các chủ đầu tư đang hỗ trợ chúng tôi rất nhiệt tình để tạo nên một khách sạn đẹp, và chúng tôi đang rất hy vọng vào dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PPC An Thịnh ghi dấu ấn nội lực ở thị trường bất động sản nghỉ dưỡng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO