Khởi công Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Edenia Resort tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Thu Trung| 26/09/2019 08:03

Công ty CP Du lịch Biển Xanh (Blue Sea Group) tổ chức lễ khởi công dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Edenia Resort. Đây là một trong những dự án trọng điểm, có quy mô đầu tư lớn của Blue Sea Group.

Khởi công Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Edenia Resort tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày 26/9/2019, tại ấp 1, xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty CP Du lịch Biển Xanh (Blue Sea Group) đã tổ chức lễ khởi công dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Edenia Resort. Đây là một trong những dự án trọng điểm, có quy mô đầu tư lớn của Blue Sea Group nhằm đón đầu việc đưa vào sử dụng sân bay quốc tế Long Thành, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu, tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu... và đặc biệt là khai thác tiềm năng du lịch rất lớn của khu vực Hồ Tràm nói riêng và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung.

Tại buổi lễ có dự tham gia của các lãnh đạo sở ban ngành tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, lãnh đạo huyện Xuyên Mộc cùng gần 200 vị khách là đối tác, nhà đầu tư và khách hàng quan tâm tới dự án.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trịnh Hàng - Giám đốc Sở Du Lịch tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho biết: "Với sự ra đời của khu du lịch nghỉ dưỡng này, chúng tôi mong muốn góp phần cùng với các cơ quan ban ngành thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương, bảo vệ cảnh quan rừng và biển, tạo ra môi trường sống xanh - sạch - đẹp cùng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng và thoáng đãng cho người dân cũng như du khách".

Cũng trong dịp này, chủ đầu tư Blue Sea Group đã trao tặng 1 tỷ đồng cho địa phương. Đây cũng là một trong những hoạt động từ thiện hướng đến cộng đồng mà Blue Sea Group quyết tâm duy trì thực hiện khi chọn Xuyên Mộc làm điểm đầu tư trong hành trình phát triển của mình.

Dự án Edenia Resort được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, quy mô trên 40ha, được chia làm hai phân khu lớn: khu dịch vụ bên rừng với điểm nhấn là tổ hợp vườn ươm 5ha và khu dịch vụ bên biển được quy hoạch thành các khu biệt thự hướng biển, khối khách sạn, cùng nhiều tiện ích sang trọng, hiện đại. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi công Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Edenia Resort tại Bà Rịa - Vũng Tàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO