IHG Hotels & Resorts sẽ phát triển thêm 50% dự án khách sạn resort tại Việt Nam

YN| 22/03/2021 00:17

Tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts vừa công bố kế hoạch phát triển thêm 50% dự án khách sạn resort tại Việt Nam trong hai năm tới và dự kiến còn sẽ ra mắt thêm bốn thương hiệu tiếp theo.

IHG Hotels & Resorts sẽ phát triển thêm 50% dự án khách sạn resort tại Việt Nam

Theo ông Rajit Sukumaran- Giám đốc điều hành IHG tại Đông Nam Á và Hàn Quốc, kế hoạch phát triển của Tập đoàn tại Việt Nam được củng cố nhờ tốc độ phục hồi sau dịch của Việt Nam cũng như chiến lược toàn cầu của IHG. “Chúng tôi đánh giá rất cao nỗ lực của chính phủ Việt Nam trong việc kiểm soát đại dịch. Tất cả các khách sạn của chúng tôi tại Việt Nam đều đã hoạt động đón khách trở lại và ghi nhận sự tăng trưởng về số lượng phòng đặt cho mục đích du lịch nghỉ dưỡng và công vụ”, ông Rajit nói.

Bà Serena Lim- Phó chủ tịch phụ trách Phát triển của IHG tại Đông Nam Á và Hàn Quốc cho biết: “Để đạt được mục tiêu phát triển thêm 50% dự án khách sạn resort tại Việt Nam, IHG sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển khách sạn đoạt giải thưởng và uy tín thuộc phân khúc sang trọng hiện có. Six Senses và InterContinental là những thương hiệu IHG được ưa thích tại Việt Nam và trên toàn cầu và  giờ đây IHG tiếp tục mở rộng thêm ở phân khúc tầm trung”.

IHG cũng công bố ra mắt ba thương hiệu trong hai năm tới, đó là khách sạn Regent Phú Quốc,  voco – một thương hiệu cao cấp sắp có mặt tại Đà Nẵng và Khách sạn Hotel Indigo Saigon The City. “Chúng tôi đang phát triển rất tốt để đạt mục tiêu 200 khách sạn voco trong vòng 10 năm và ra mắt Khách sạn Hotel Indigo Saigon The City -tọa lạc tại khu vực Ba Son, trên đường Lý Tự Trọng thuộc Quận 1. IHG cũng có dự định phát triển tại Việt Nam các thương hiệu khách sạn mà du khách nội địa và quốc tế yêu thích”, bà Lim nói thêm.

jzxBnZ-J-jpeg-6691-1616346860.jpg

Khách sạn Crowne Plaza Phu Quoc

Ngoài ra, Crowne Plaza  cũng đang tiếp tục mở rộng tại Việt Nam bằng sự kiện ra mắt khách sạn Crowne Plaza Phu Quoc Starbay trong thời gian tới và có kế hoạch mở rộng tại những khu vực công nghiệp như Bình Dương, Bắc Ninh và Vĩnh Phúc.

Với phong cách Holiday Inn Resort vốn được yêu thích, IHG cũng sẽ tiếp tục giới thiệu đến Việt Nam dự án Holiday Inn Resort Hồ Tràm-một điểm đến hấp dẫn, đặc biệt là với các nhóm khách gia đình, giúp du khách có thể thư giãn và tận hưởng tối đa các tiện ích đẳng cấp.

"Chúng tôi cũng đang chuẩn bị cho sự khai trương của thương hiệu Holiday Inn Express và tin rằng có nhiều cơ hội để phát triển các thị trường thứ cấp khác, xung quanh Thủ đô Hà Nội và TP.HCM. IHG mong muốn mở rộng nhiều khách sạn phục vụ nguồn khách nội địa, đẩy mạnh sự hiện diện của IHG tại Việt Nam và hỗ trợ các nhân lực nội địa phát triển kinh doanh, đồng thời  phát triển tại các khu vực công nghiệp như Vinh, Hải Dương, Hải Phòng và Bình Dương, cũng như xây dựng các điểm resort phục vụ khách gia đình tại Quy Nhơn, Thanh Hóa-Sầm Sơn, Hòa Bình”, bà Lim cho hay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
IHG Hotels & Resorts sẽ phát triển thêm 50% dự án khách sạn resort tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO