Check-in thiên đường Santorini ở Cam Ranh Bay

Hoàng Dung| 31/07/2019 03:54

Kiến trúc độc đáo, vị trí đắc địa, thương hiệu quốc tế đã làm dự án Cam Ranh Bay Hotel & Resort trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

dd1-8676-1564555942.jpg

Một góc kiến trúc nhà trắng mái xanh tươi mát ở Cam Ranh Bay, biển Bãi Dài

Mang kiến trúc Santorini về Việt Nam

Dự án nghỉ dưỡng Cam Ranh Bay Hotel & Resort nằm ở trung tâm khu du lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh, xã Cam Hải, tỉnh Khánh Hòa. Với diện tích 130.000m2 trải dài 175 căn biệt thự và siêu biệt thự biển cao cấp, 908 căn hộ khách sạn và căn hộ dịch vụ, Cam Ranh Bay được các kiến trúc sư thế giới thiết kế dựa trên cảm hứng từ hòn đảo Santorini của Hy Lạp, nơi nổi tiếng với những ngôi nhà màu trắng tinh khiết, mái vòm màu xanh coban độc đáo. 

Kiến trúc mái vòm tráng lệ này càng làm rung động lòng người bởi sắc đỏ tươi của những dàn bông giấy rực rỡ ôm khung cửa mang sắc xanh đặc biệt của biển và bầu trời. Khi bước chân lên bãi cát mịn màng hiếm có, du khách sẽ càng bất ngờ với sự tinh khiết của thiên nhiên hoang sơ ở Bãi Dài, có cơ hội đắm mình trong làn nước trong xanh như ngọc ở một trong mười bãi biển đẹp nhất thế giới. 

Đặc biệt, du khách sẽ thưởng thức bữa trưa trong những nhà hàng phong vị Ý, Pháp, Nhật, Hàn trên đồi cảnh quan Santorini; tận hưởng các tiện ích đẳng cấp như công viên chủ đề cung hoàng đạo, phòng tập thể dục, khán phòng, hồ bơi… càng tăng thêm độ xa xỉ của dự án. Và trong thời đại công nghệ phát triển đã đẩy những chiếc cối xay gió rơi dần vào quên lãng, khi dạo Cam Ranh Bay du khách sẽ thấy những cỗ máy có giá trị lịch sử này lưu dấu ở nơi đây. Nơi những con đường lát đá đậm phong cách Cycladic đều như mang hơi thở thiên nhiên nguyên sơ của Bãi Dài sẽ in vào ký ức của du khách sau chuyến du lịch check in tại Cam Ranh Bay. 

Ascott vận hành Cam Ranh Bay

Giá trị Cam Ranh Bay Hotel & Resort càng tăng cao khi The Ascott Limited, công ty con của CapitaLand và TAUZIA, thành viên của Ascott, sẽ là các đối tác quản lý, vận hành căn hộ dịch vụ và khách sạn tiêu chuẩn 5 sao tại dự án xa hoa này. 

dd2-6761-1564555943.jpg

Phối cảnh dự án Cam Ranh Bay

Theo đó, Somerset Cam Ranh Bay sẽ là tòa nhà căn hộ dịch vụ đầu tiên của Ascott tại thành phố Cam Ranh. Khu căn hộ gồm 230 căn cung cấp các loại phòng đa dạng cho khách lựa chọn, từ Studio, một phòng ngủ và hai phòng ngủ. “Chúng tôi vui mừng được hợp tác với Cam Lâm cho dự án căn hộ dịch vụ khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Somerset tại Cam Ranh. Cam Ranh thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi thiên nhiên ban tặng những bãi biển tự nhiên tuyệt đẹp. Chúng tôi tin rằng với vị trí lý tưởng, thiết kế thông minh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ linh động, Somerset Cam Ranh Bay sẽ sớm trở thành chỗ ở được yêu thích của du khách đến nghỉ dưỡng và làm việc tại Cam Ranh”, bà Lew Yen Ping - Tổng quản lý của Ascott tại Việt Nam, chia sẻ.

dd3-5015-1564555943.jpg

Nội thất sang trọng dưới sự vận hành của Ascott

Trong khi đó, Vertu Cam Ranh Bay cung cấp 598 phòng khách sạn và căn hộ. Đây là khách sạn mang thương hiệu Vertu đầu tiên tại Việt Nam. Vertu thuộc một trong chuỗi năm thương hiệu khách sạn của TAUZIA. Nhắm đến phân khúc thị trường 5 sao, đây là khách sạn có phong cách dành cho du khách thời trang và thượng lưu. Vertu Hotels là “Niềm vui của cuộc sống”, đánh thức tất cả các giác quan với thiết kế kiến trúc đặc biệt, thanh lịch và táo bạo, cũng như trải nghiệm ẩm thực và dịch vụ theo phong cách sống của cá nhân du khách.

Việc hợp tác với các thương hiệu hàng đầu nhằm biến Cam Ranh Bay thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng giải trí mới của tỉnh Khánh Hòa nói riêng và của khu vực miền Trung nói chung, tạo điểm đến mới hấp dẫn cho du lịch nội địa và quốc tế, góp phần khẳng định chuẩn mực đẳng cấp 5 sao quốc tế của bất động sản nghỉ dưỡng. “Chúng tôi sẽ cùng hướng đến việc hoàn thiện các chuỗi giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng”, ông Trần Trọng Dũng - Tổng giám đốc Công ty TNHH Cam Lâm cho biết. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Check-in thiên đường Santorini ở Cam Ranh Bay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO