Centara đặt mục tiêu mở 20 khách sạn mới tại Việt Nam

T.L| 01/07/2019 04:00

Tập đoàn điều hành khách sạn hàng đầu Thái Lan Centara Hotels & Resorts đã tiết lộ kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư tại Việt Nam, với mục tiêu mở ít nhất 20 khách sạn mới trong 5 năm tới.

Centara đặt mục tiêu mở 20 khách sạn mới tại Việt Nam

Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya

Năm 2018, ngành du lịch Việt Nam lập kỷ lục đón 15,5 triệu lượt khách quốc tế, phần lớn đến từ các nước châu Á. Xu hướng này vẫn tiếp tục diễn ra trong năm 2019. Số liệu từ Tổng cục Du lịch Việt Nam (VNAT) cho thấy gần 6 triệu lượt khách quốc tế đã đến Việt Nam trong bốn tháng đầu năm 2019, và nền kinh tế sôi động cũng đang thúc đẩy du lịch trong nước.

Chính vì vậy, Tập đoàn điều hành khách sạn hàng đầu Thái Lan Centara Hotels & Resorts đã tiết lộ kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư tại Việt Nam, với mục tiêu mở ít nhất 20 khách sạn mới trong 5 năm tới.

Là thành viên của Central Group, tập đoàn đa ngành nổi tiếng của Thái Lan, Centara là tập đoàn quốc tế từng đoạt nhiều giải thưởng có nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở Đông Nam Á (Thái Lan, Lào và Việt Nam), Trung Đông, Sri Lanka và Maldives, đồng thời điều hành một loạt các thương hiệu hàng đầu gồm 6 khách sạn, SPA Cenvaree-thương hiệu chăm sóc sức khỏe Thái Lan và COAST - chuyên về F&B trên bờ biển.

Tập đoàn đã có một số hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam: Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng, bất động sản đầu tiên của tập đoàn; Central Group điều hành một loạt các thương hiệu bán lẻ hàng đầu trên khắp Việt Nam gồm GO! (trước đây là BigC Việt Nam), LanChi Mart, B2S, Robins, SuperSports, Home Mart và Nguyễn Kim.

Trọng tâm của Centara tại thị trường Việt Nam sẽ đóng vai trò quan trọng trong tầm nhìn chiến lược toàn cầu của tập đoàn, bao gồm mục tiêu chung là tăng gấp đôi tổng số danh mục khách sạn vào năm 2022. Hiện nay tập đoàn có 71 khách sạn và khu nghỉ dưỡng với hơn 13.000 phòng đang hoạt động và chuẩn bị ra mắt trên toàn thế giới.

Dựa trên sự thành công này, Centara hiện đang theo đuổi chiến lược tăng trưởng quy mô lớn trên toàn quốc, với mục tiêu mở ít nhất 20 khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới trên khắp Việt Nam vào năm 2024. Các địa điểm đến được nhắm đến gồm các trung tâm kinh tế quan trọng như TP.HCM, Hà Nội và Hải Phòng, các thành phố có mức tăng trưởng cao như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Cam Ranh và Hội An. Tập đoàn cũng nhận thấy tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ ở các khu vực ven biển phía nam như Vũng Tàu, Hồ Tràm và Mũi Né nhờ vào hạ tầng giao thông đường bộ mới kết nối với TP HCM và sự phát triển của sân bay mới ở tỉnh Đồng Nai.

Danh mục đầu tư của Centara gồm 6 thương hiệu - Centara Grand Hotels & Resorts, Centara Hotels & Resorts, Centara Boutique Collection, Centra by Centara, Centara Residences & Suites và COSI Hotels - từ khách sạn 5 sao ở thành phố và đảo nghỉ dưỡng sang trọng cho đến khu nghỉ dưỡng gia đình và phân khúc giá cả linh hoạt được hỗ trợ bởi công nghệ tiên tiến. Tập đoàn cũng điều hành các trung tâm hội nghị hiện đại và có thương hiệu spa giành giải thưởng là Cenvaree.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Centara đặt mục tiêu mở 20 khách sạn mới tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO