Cam Ranh Bay ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác

Lữ Ý Nhi| 19/07/2019 00:44

Công ty TNHH Đầu tư Cam Lâm - chủ đầu tư dự án Cam Ranh Bay vừa ký kết hợp tác với Ascott, công ty con của CapitaLand và TAUZIA để quản lý, vận hành căn hộ dịch vụ và khách sạn chuẩn 5 sao thuộc dự án Cam Ranh Bay, tỉnh Khánh Hòa.

Cam Ranh Bay ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác

Nằm ở trung tâm của Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, khu căn hộ dịch vụ Somerset Cam Ranh Bay và khách sạn Vertu Cam Ranh Bay gồm các tiện ích như công viên chủ đề, phòng tập thể dục, khán phòng, các phòng họp, nhà hàng và hồ bơi, các cửa hàng bán lẻ, ẩm thực và giải trí, Somerset Cam Ranh Bay và Vertu Cam Ranh Bay cách sân bay Cam Ranh 5 phút lái xe. Sân bay có công suất 4 triệu hành khách mỗi năm và sẽ mở rộng để chào đón 8 triệu hành khách mỗi năm vào năm 2030.

Somerset Cam Ranh Bay là khu căn hộ gồm 230 căn, đa dạng  từ Studio, một phòng ngủ, đến ba phòng ngủ. Vertu Cam Ranh Bay cung cấp 598 phòng khách sạn và căn hộ. Vertu thuộc một trong chuỗi năm thương hiệu khách sạn của TAUZIA. TAUZIA là thành viên của Ascott, với sự hiện diện ở Indonesia, Malaysia và nay Vertu có mặt tại Việt Nam. Trong khi đó, hạng mục 175 căn biệt thự của Cam Ranh Bay sẽ được quản lý và vận hành bởi Sailing Club Leisure Group.

Tại buổi lễ, Công ty cũng ký hợp tác với Công ty TNHH Đầu tư Cam Lâm và Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB). Theo đó, hai bên đã ký kết hợp tác cam kết đưa ra những chính sách ưu đãi tín dụng tốt nhất cho khách hàng mua dự án. Quần thể khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Bay tọa lạc tại D14C - Khu du lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh, Xã Cam Hải có diện tích 130.000m2 được thiết kế với phong cách thiết kế Santorini của vùng biển Địa Trung Hải.

Những villa truyền thống được nhấn nhá bởi các mái vòm, cầu thang đầy màu sắc hay những con đường rải đầy đá sỏi. Cam Ranh Bay sở hữu tổng cộng 175 căn biệt thự biển cao cấp, 908 phòng khách sạn và căn hộ dịch vụ cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bao gồm: công viên Santorini, công viên chủ đề cung hoàng đạo, Spa & Gym, Kid Club, hồ bơi tràn, hồ bơi cá heo, hồ bơi trên cao, game Club, cụm nhà hàng (Ý, Pháp, Nhật, Hàn) trên đồi cảnh quan Santorini, con đường hoa giấy Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cam Ranh Bay ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO