Cam Ranh Bay Hotels và Resorts giành nhiều giải thưởng quốc tế

H.Ng| 19/12/2019 07:00

Cam Ranh Bay Hotels và Resorts vừa đạt ba giải thưởng lớn tại Dot Property Southeast Asia Awards 2019 diễn ra ở Bangkok, Thái Lan.

Cam Ranh Bay Hotels và Resorts giành nhiều giải thưởng quốc tế

Là doanh nghiệp Việt đoạt nhiều giải thưởng nhất trong đợt này, Công ty TNHH Đầu tư Cam Lâm được vinh danh ở hạng mục “Nhà phát triển phong cách sống tốt nhất - Best Lifestyles Developer 2019”.

Theo bình chọn của độc giả tạp chí Dot Property, Cam Lâm đã thể hiện sự sáng tạo vượt trội và nét đặc sắc trong thiết kế ở Cam Ranh Bay Hotels và Resorts - dự án đánh dấu nỗ lực và tâm huyết của Cam Lâm trong ngành bất động sản nghỉ dưỡng.

Cam Ranh Bay Hotels và Resorts cũng nhận giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng hướng biển tốt nhất - Best Beachfront Resort Development” và giải “Thiết kế kiến trúc bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất - Best Resort Architectural Design”.

Giải thưởng đánh giá cao kiến trúc theo phong cách Santorini vùng Địa Trung Hải, với cảnh quan khu nghỉ dưỡng hướng biển được thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng sang trọng, đẳng cấp. 

Giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2019 nhằm tôn vinh doanh nghiệp trong ngành bất động sản khu vực Đông Nam Á. Năm nay, hơn 200 đơn vị bất động sản Đông Nam Á góp mặt, với 47 hạng mục giải thưởng được trao.

Việt Nam là nước giành nhiều giải nhất khu vực với 17 giải thưởng, kế là Thái Lan, Indonesia, Singapore, Philippines, Malaysia. Công ty Cam Lâm - chủ đầu tư Cam Ranh Bay Hotels và Resorts là một trong những doanh nghiệp Việt đoạt nhiều giải nhất trong 17 giải thưởng trao cho doanh nghiệp Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cam Ranh Bay Hotels và Resorts giành nhiều giải thưởng quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO