TPBank nằm trong Top 5 ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam

Ngọc Yến| 03/11/2020 09:17

Đây là năm thứ hai TPBank được The Asian Banker - tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng đầu trong lĩnh vực tài chính của Châu Á vinh danh ở giải thưởng này, khẳng định uy tín của một trong những ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam hiện tại.

TPBank nằm trong Top 5 ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam

Đánh giá của The Asian Banker được xét trên các tiêu chí về hiệu quả kinh doanh, sức mạnh thương hiệu, chiến lược phát triển, trải nghiệm của khách hàng, năng lực bán hàng, ứng dụng công nghệ và hành trình số hóa. Trong đó, TPBank dẫn đầu trong số các ngân hàng Việt về tiêu chí hiệu quả kinh doanh, hành trình số hóa và ứng dụng công nghệ. Kết quả trên cũng phản ánh đúng định hướng chiến lược phát triển theo mô hình ngân hàng số hiện đại của TPBank trong gần 10 năm qua.

Như vậy, với xếp hạng top 5 ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam và top 70 ngân hàng bán lẻ mạnh nhất Châu Á năm nay từ The Asian Banker, có thể nói TPBank đã dần hiện thực hoá mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Hiện tại, TPBank là ngân hàng tại Việt Nam phát triển được hệ thống ngân hàng số tự động LiveBank có khả năng cung cấp cho khách hàng cá nhân gần như đầy đủ dịch vụ giống một phòng giao dịch truyền thống ở mọi thời điểm trong ngày.

Song song với LiveBank là hệ thống ngân hàng di động được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ eBank X hiện đại. Đầu tuần trước, ứng dụng tài chính TPBank Mobile của ngân hàng đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng các ứng dụng tài chính được tải nhiều nhất tại Việt Nam, trên App Store và Google Play với lượng tải trung bình tăng khoảng 40-60% mỗi ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TPBank nằm trong Top 5 ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO