Techcombank nhận Cúp vàng giải thưởng quốc tế “The Stevie Awards For Great Employers”

Nhật Minh| 08/10/2019 05:39

Vừa qua, tại  New York, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vinh dự là ngân hàng duy nhất được trao tặng Cúp vàng danh giá - giải thưởng cao nhất tại hạng mục “Employers of the Year – Banking”.  Đây là hạng mục giải thưởng nhằm tôn vinh các tổ chức có môi trường làm việc hàng đầu trên thế giới.

Techcombank nhận Cúp vàng giải thưởng quốc tế “The Stevie Awards For Great Employers”

Giải thưởng Quốc tế uy tín “The Stevie Awards” được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2002 bởi ông Michael P. Gallagher - một doanh nhân người Mỹ, với mục đích vinh danh các cá nhân, tổ chức có những thành tựu về kinh doanh, đổi mới sáng tạo hay các doanh nghiệp có môi trường làm việc hàng đầu trên thế giới. Giải thưởng này từng được Tạp chí New York Post - Mỹ xem như “Giải thưởng Oscar dành cho giới kinh doanh” và là giải thưởng “Uy tín nhất toàn cầu dành cho cộng đồng doanh nghiệp”. 

Sau tiếng vang trong việc nhiều năm liền nằm trong Top 2 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, cùng với việc liên tiếp thắng lớn tại các hạng mục giải thưởng nhân sự uy tín trong năm 2018 như Vietnam HR Awards, The Asia HRD Awards… năm 2019, Techcombank tiếp tục giữ vững “Cúp vàng” tại giải thưởng Stevie Awards với hạng mục "Employers of the Year - Banking". Mặc dù đây là năm đầu tiên tham gia giải thưởng, nhưng Techcombank đã để lại ấn tượng rất lớn trong hội đồng giám khảo thông qua những thành tựu, chiến lược nhân sự xuất sắc mà ngân hàng đã và đang theo đuổi trong những năm vừa qua. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Techcombank nhận Cúp vàng giải thưởng quốc tế “The Stevie Awards For Great Employers”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO