SCB đạt "Top 10 ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân uy tín năm 2019"

Lữ Ý Nhi| 15/08/2019 02:06

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - SCB được vinh danh trong “Top 10 ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân uy tín năm 2019” dựa trên các tiêu chí về năng lực tài chính, uy tín trên truyền thông và mức độ hài lòng của khách hàng.

SCB đạt

Đây là kết quả nghiên cứu của Vietnam Report. Theo đó, uy tín của các ngân hàng được đánh giá căn cứ trên nền tảng tài chính của ngân hàng, mức độ uy tín trên truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media coding và kết quả khảo sát khách hàng, các ngân hàng, cùng các chuyên gia tài chính ngân hàng được thực hiện trong tháng 5 và 6/2019.

Với những tiêu chí trên, SCB được đánh giá cao về năng lực tài chính, kinh nghiệm hoạt động kinh doanh và tiềm năng tăng trưởng, cũng như uy tín truyền thông tạo được vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng. Đồng thời, khách hàng cũng đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm với sự linh hoạt, sáng tạo, giao dịch an toàn, bảo mật thông tin cao, thủ tục đơn giản, nhanh chóng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, với nhiều chính sách ưu đãi...

Tính đến ngày 30/6/2019, tổng tài sản đạt SCB đạt 537.616 tỷ đồng, tăng 29.466 tỷ đồng; huy động thị trường 1 đạt 457.717 tỷ đồng, tăng 38.671 tỷ đồng so với đầu năm. Trong đó, sản phẩm chứng chỉ tiền gửi SCB với lãi suất cạnh tranh và khả năng chuyển nhượng linh hoạt tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ nhiều phân khúc khách hàng, với tổng giá trị huy động trong 6 tháng tăng trưởng 3.975 tỷ đồng.

Trong 6 tháng đầu năm, SCB cũng đã phát hành 16.794 thẻ tín dụng quốc tế và 44.994 thẻ thanh toán quốc tế. Trong đó, SCB đã phát triển thêm dòng thẻ mới là Thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care với thông điệp “Trao yêu thương, tròn hạnh phúc”. Bên cạnh những tính năng hấp dẫn của dòng thẻ tín dụng quốc tế, chủ thẻ SCB S-Care còn được tặng thêm gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm. Điểm đặc biệt là ưu đãi hấp dẫn này có thể sử dụng cho chính bản thân khách hàng hoặc tặng cho người thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SCB đạt "Top 10 ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân uy tín năm 2019"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO