Giảm lãi vay, cộng lãi tiết kiệm, miễn nhiều loại phí từ Ngân hàng Bản Việt

Ý Nhi| 13/05/2023 05:14

Hộ kinh doanh và tiểu thương tiếp tục nhận được nhiều ưu đãi để hỗ trợ sản xuất kinh doanh từ Ngân hàng Bản Việt thông qua gói tài khoản kinh doanh.

Giảm lãi vay, cộng lãi tiết kiệm, miễn nhiều loại phí từ Ngân hàng Bản Việt

Với gói tài khoản kinh doanh, hộ kinh doanh và tiểu thương sẽ được miễn toàn bộ các phí giao dịch, giảm lãi suất vay, cộng thêm lãi suất tiết kiệm trực tuyến tại Ngân hàng Bản Việt… Có thể nói đây là gói tài khoản dành cho hộ kinh doanh rất hiệu quả và hấp dẫn trên thị trường.

Theo đó, khi mở tài khoản kinh doanh tại Bản Việt, chủ hộ kinh doanh được miễn phí toàn bộ phí giao dịch như phí chuyển khoản trong nước, phí tài khoản số đẹp, phí SMS, phí sử dụng ngân hàng điện tử, phí thường niên thẻ ghi nợ Visa, thẻ tín dụng… giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Ngoài ra, chủ hộ kinh doanh còn được hưởng lãi suất không kỳ hạn cao hơn thông thường và cộng thêm lãi suất tiết khi gửi kiệm trực tuyến lên (được cập nhật theo từng thời kỳ). Ưu đãi này sẽ giúp chủ hộ kinh doanh tăng thêm thu nhập lãi khi giao dịch tài khoản và gửi tiền tại Bản Việt.

-6460-1683890192.png

Đặc biệt hơn nữa, trong trường hợp cần mở rộng sản xuất kinh doanh, nhập hàng hóa… chủ hộ kinh doanh sẽ được tiếp cận nguồn vốn dễ dàng thông qua việc nhận được ưu đãi giảm lãi vay đến 2%/năm. Trước đó Bản Việt cũng thiết kế riêng sản phẩm “Vay linh hoạt 24h” để hỗ trợ cho các hộ kinh doanh đô thị vay vốn nhanh chóng, kịp thời.

Để mở gói tài khoản kinh doanh, khách hàng có thể đến các điểm giao dịch gần nhất, gọi điện đến tổng đài 24/7 1900555596 hoặc để lại thông tin trên website www.vietcapitalbank.com.vn, nhân viên của Bản Việt sẽ liên hệ ngay đến khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giảm lãi vay, cộng lãi tiết kiệm, miễn nhiều loại phí từ Ngân hàng Bản Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO