Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
nao
Chiếc điện thoại bạn dùng hằng ngày chẳng khác nào một ổ vi khuẩn
Chiếc điện thoại chúng ta cầm mỗi ngày chính là ổ vi khuẩn cực lớn. Vì vậy, hãy luôn giữ chiếc điện thoại của bạn sạch sẽ. Đó không chỉ là thói quen tốt, mà còn là cách đơn giản nhất để bảo vệ sức khỏe của chính bạn và những người xung quanh.
Video
DJ Snake, J Balvin, DPR Ian… mang hit nào tới 8Wonder 2025?
Từ những “cơn sốt” TikTok đến các playlist quốc dân, nhiều bản hit quốc tế làm mưa làm gió tại Việt Nam của DJ Snake, J Bavil, DPR Ian hay Kid Laroi đang được cộng đồng fan đồn đoán sẽ vang lên trực tiếp trên sân khấu 8Wonder 2025 – Moments of Wonder tối 23/8 tới đây tại Trung tâm triển lãm Việt Nam (đường Cầu Tứ Liên, Đông Anh. Hà Nội).
Giải pháp quản lý nhiên liệu nào cho ngành ô tô, xe máy?
Với doanh nghiệp (DN), một chính sách tốt không chỉ là đúng mục tiêu mà còn phải khả thi và thúc đẩy phát triển. Trong bài toán quản lý nhiên liệu ô tô, xe máy, CAFC không đóng cửa cơ hội như MEPS mà mở ra dư địa để DN linh hoạt thích ứng, cải tiến công nghệ và tiếp tục tăng trưởng bền vững trong khi vẫn đáp ứng yêu cầu môi trường.
Chạy đua giá rẻ hay tạo giá trị: Lối đi nào cho doanh nghiệp Việt?
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay trong cuộc chiến giảm giá để giành thị phần. Điều này tạo ra một vòng luẩn quẩn: giá thành giảm, chất lượng khó đảm bảo, lợi nhuận thấp, và DN khó có nguồn lực để đổi mới hay đầu tư dài hạn. Rõ ràng, việc cạnh tranh bằng giá chưa bao giờ là lựa chọn khôn ngoan, DN phải chiến thắng bằng giá trị.
Thỏa thuận thương mại Mỹ - Việt: Thuế suất 20%, cửa mở 0% và cuộc cân não trên bàn cờ toàn cầu
Chỉ một tuần trước thời hạn chót 9/7 - thời điểm Mỹ dự kiến áp thuế bổ sung đối với hàng hóa nhập khẩu từ Việt Nam, Nhà Trắng bất ngờ công bố một thỏa thuận thương mại sơ bộ với Hà Nội. Đây là dấu mốc quan trọng trong quan hệ song phương, mở ra hướng tiếp cận mới trong chính sách kinh tế đối ngoại của Mỹ với khu vực Đông Nam Á.
Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?
Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, thương hiệu sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc cả về “chất” khi là đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Đổi mới ngành Sữa toàn cầu. Điều gì đã giúp Vinamilk giành“cú đúp” ngôi quán quân về “vị ngon” và “thiết kế bao bì xuất sắc”?
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO