“Mỹ vị Hoa Kỳ” ra mắt nhằm quảng bá nông thủy sản Hoa Kỳ tại Việt Nam

Ngọc Thoại| 26/03/2021 00:04

Lãnh sự quán Hoa Kỳ vừa giới thiệu “Mỹ vị Hoa Kỳ” - một thương hiệu đồng thời là sáng kiến tiếp thị và chiến dịch truyền thông số được thiết kế cho thị trường Việt Nam, nhằm quảng bá sản phẩm nông nghiệp Hoa Kỳ.

Theo đó, “Thương hiệu “United Tastes” - “Mỹ vị Hoa Kỳ" được tạo ra nhằm kết nối, truyền tải thông tin và khơi nguồn cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tốt cho sức khoẻ đến từ Hoa Kỳ”, bà Tổng Lãnh sự Marie Damour cho hay.

amthuc3-1616406614-7300-1616406969.jpg

Đầu bếp Tristan Ngo và bà Tổng Lãnh sự Marie Damour cùng làm món “salad bowl” - tô salad trộn, biểu tượng của chương trình, với các thành phần nguyên liệu “thuần Mỹ”


Thương hiệu “United Tastes” kết nối người tiêu dùng thông qua nhiều kênh truyền thông bao gồm website, kênh Facebook và Instragram, giới thiệu thông tin về nguyên liệu Hoa Kỳ và cung cấp nhiều công thức nấu ăn mới đầy sáng tạo mà thực khách có thể thử tại nhà. 

“Trong một thập kỷ qua, Việt Nam luôn đạt tăng trưởng GDP dương và là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất châu Á. Xuất khẩu nông sản Hoa Kỳ vào Việt Nam tăng 40% trong vòng 5 năm qua đạt 3,7 tỷ USD. Việt Nam là thị trường lớn thứ bảy đối với hàng nông sản và các sản phẩm có liên quan của Hoa Kỳ. Chỉ tính riêng năm 2020, Hoa Kỳ đã xuất khẩu hơn 3,7 tỷ USD các sản phẩm nông nghiệp vào Việt Nam”, bà Marie Damour cho hay.

“Các kênh truyền thông của United Tastes đã và đang chia sẻ những công thức và video với công chúng Việt Nam. “United Tastes” sẽ đồng thời thông tin cho người tiêu dùng khi những sản phẩm Hoa Kỳ có mặt trên thị trường và nhiều chương trình khuyến mãi của các hiệp hội xúc tiến thương mại nông nghiệp Hoa Kỳ”, bà Damour nói.

amthuc4-1616406730-3679-1616406969.jpg

Thực khách tự trộn cho mình tô “salad bowl” theo ý thích

Hồi cuối tháng 1/2021, Phòng thương mại và công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) và Cơ quan thương mại và Đầu tư Pháp (Business France) ra mắt chứng nhận “hương vị Pháp” (Gout Français).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Mỹ vị Hoa Kỳ” ra mắt nhằm quảng bá nông thủy sản Hoa Kỳ tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO