“Ánh sáng Tình yêu”- Một đêm nhạc đầy xúc cảm và yêu thương

YN| 13/12/2020 02:10

Đêm nhạc nghệ thuật "Quà tặng Giáng sinh 2020 – Ánh sáng Tình yêu" vừa khép lại và ý nghĩ  mà chương trình đem lại chính là số tiền một tỷ đồng đã được trao cho các đơn vị cần giúp đỡ sau đêm diễn.

“Ánh sáng Tình yêu”- Một đêm nhạc đầy xúc cảm và yêu thương

Chương trình được Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) tổ chức theo tinh thần “Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”, với sự góp mặt của dàn ca sĩ ngôi sao hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Phi Nhung, Võ Hạ Trâm, Phạm Thu Hà, Phan Đinh Tùng, Diệu Hiền, Hồ Văn Cường, Sunny Đan Ngọc, Duyên Quỳnh, Kim Tuyến… 

Bằng cách dùng thủ pháp kể chuyện độc đáo, mượn hình ảnh "Cô bé bán diêm" đáng thương để khởi đầu màn trình diễn, đạo diễn Trần Vi Mỹ - Tổng đạo diễn cho chương trình đã mang đến cho khán gỉa một cung bậc cảm xúc khác lạ, khơi dậy tinh thần san sẻ yêu thương khi kết thúc câu chuyện, cô bé bán diêm được ấp ám trong vòng tay đón nhận của mọi người. Cùng lúc, tiếng hòa ca vang lên đầy hứng khởi bởi dàn Hợp xướng Laudate và dàn nhạc (115 người) qua ca khúc Joy to the World đã vang lên. Tiếp theo đó là những câu chuyện kể về Giáng sinh, tình yêu, sự cho đi và lòng biết ơn thể hiện qua các ca khúc: Joy to the world, Silent night, Đêm nay Noel về, Ave Maria, Dâng mẹ, Hai mùa Noel, Chờ đông, Mùa đông của anh, Giấc mơ tuyết trắng, Người thầy… Đặc biệt là màn trình diễn nghệ thuật múa bóng (được kết hợp giữa thị giác, nghệ thuật hình thể và âm thanh nhận được tràng pháo tay rất lớn của hàng ngàn khán giả vì quá ấn tượng với thông điệp hãy hàn gắn và yêu thương nhau để cùng cứu lấy chính chúng ta, chính trái đất này.

20201211-215427-3852-1607836101.jpg

Đêm nhạc cũng công bố bán đấu giá tác phẩm điêu khắc nghệ thuật số - Digital Art mang tên “DAVID – PIXELATION” với mức giá 120 triệu đồng và đã có một nhà sưu tầm mua bức tượng này với giá 150 triệu đồng. Tác phẩm điêu khắc ứng dụng công nghệ 3D, với chất liệu resin phủ đồng, cao 70cm, ngang 60cm. Tác giả là họa sĩ - giảng viên Phan Vũ Linh- Giảng viên - Điều phối chương trình ngành Nghệ thuật số (Khoa Thiết kế và Nghệ thuật – ĐH Hoa Sen) và là một trong những họa sĩ tiên phong lĩnh vực Nghệ thuật số tại Việt Nam. 

DLA05304-JPG-3875-1607836101.jpg

 TS Đỗ Mạnh Cường- Đại diện Ban tổ chức (BTC) cho biết, với thông điệp của chương trình là lan toả ánh sáng tình yêu đến cho những người bất hạnh, những người đang trong sầu  thương vất vả, sớm tìm thấy ánh sáng tương lai, cả tập đoàn NHG và các học sinh đã cùng chung tay, góp sức thực thi thông điệp này nhằm góp phần làm tươi đẹp cuộc đời và những mảnh đời bất hạnh. Mỗi tấm vé  bán ra cũngg chính là tấm lòng thiện nguyện đóng góp vào quỹ hoạt động bác ái xã hội của chương trình. Theo đó, tổng số tiền thu được sẽ được các học sinh, sinh viên NHG trực tiếp trao đến các cô nhi viện, mái ấm, góp phần hỗ trợ, nâng bước cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. 

DLN05829-JPG-3973-1607836101.jpg

Kết thúc đêm nhạc, với tổng số tiền thu được là một tỉ đồng, BTC đã trao đợt 1 cho  Mái ấm Thiên Thần: 150 triệu, Nhà nội trú Đăkkia - 200 triệu, Nhà nội trú Thanh Bình - Thiên Phước: 200 triệu, Nhà dưỡng lão tình thương Suối Tiên: 150 triệu, Cô nhi viện Vinh Sơn: 200 triệu, Quỹ Xuân Yêu thương cho trẻ ung thư 100 triệu .

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên SCTV11, Kênh truyền hình Báo Thanh Niên, Kênh truyền hình Báo Tuổi Trẻ, hệ thống truyền thông & fanpage của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Ánh sáng Tình yêu”- Một đêm nhạc đầy xúc cảm và yêu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO