45.000 người theo dõi đêm nhạc trực tuyến "Kiên cường Việt Nam"

Thảo Lê| 30/04/2020 04:13

Đêm nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam - Stay Strong Vietnam” đã đón nhận hơn 450.000 lượt theo dõi trực tiếp chỉ trong 2,5 giờ phát sóng và vận động được hơn 1,3 tỷ đồng ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19.

45.000 người theo dõi đêm nhạc trực tuyến

Đêm nhạc gây quỹ phòng chống Covid-19- “Kiên Cường Việt Nam" không thể thiếu bài hát “Ghen Cô Vy" với màn biểu diễn kết hợp của Min và Erik với màn biểu diễn điệu nhảy “Rửa Tay" tại nhà.

Chương trình tiếp tục sôi động với các ca sĩ Trọng Hiếu, Miko Lan Trinh, Sĩ Thanh, Thảo Trang dưới sự điều phối đầy nhiệt huyết của MC Minh Xù. Bảo Trâm idol, Phương Vy và cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng chọn cách trình diễn bên cạnh người thân để gửi gắm thông điệp khuyến khích cộng đồng nên dành thời gian ở nhà và tránh nơi đông người. Trong khi đó, ca sĩ Thanh Lam, Hồ Trung Dũng, nghệ sĩ indie Thịnh Suy lại quyết định thể hiện chất giọng mộc của mình bên cây đàn.

23-2462-1588188861.png

Gia đình ca sĩ Phương Vy

Đan xen vào phần biểu diễn của các ca sĩ là lời kêu gọi tuân thủ giãn cách xã hội đến từ hoa hậu hoàn vũ Việt Nam  Nguyễn Trần Khánh Vân, á hậu Kim Duyên, VJ - nhà sáng tạo nội dung trên YouTube Dustin Phúc Nguyễn, hoa hậu Ngọc Hân và ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Đội trưởng đội tuyển nam Việt Nam - Quế Ngọc Hải cũng cùng con gái kêu gọi mọi người giữ tinh thần kiên cường và nên tập thể dục tại nhà. Nữ cầu thủ đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam - Huỳnh Như khép lại chương trình với ca khúc “Những trái tim Việt Nam".

Thông qua liveshow “Kiên cường Việt Nam - Stay Strong Vietnam", nhiều tổ chức, cá nhân và các nghệ sĩ đã chung tay ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19 của MTTQVN. Chỉ trong một đêm nhạc duy nhất vào tối thứ Bảy (25/04), chương trình ghi nhận 1,3 tỷ đồng được ủng hộ thông qua ví điện tử ZaloPay, chuyển khoản trực tiếp tới UBTWMTTQ Việt Nam và thông qua mua vé Ticketbox.

Đóng góp từ phía khán giả, nổi bật có cụ bà Hoàng Thị Hiên 90 tuổi cùng bé Milan An Khánh (3 tuổi, chắt của cụ) đóng góp 10 triệu đồng qua ZaloPay, ZaloPay ủng hộ số tiền tương ứng, vậy là chương trình đã nhận được 20 triệu đồng từ sự đóng góp của hai cụ cháu. Được biết đây là toàn bộ số tiền mà hai cụ cháu cùng bỏ lợn chung, cụ chủ trương dạy cháu biết cách tiết kiệm và biết giúp đỡ cộng đồng khi cả nước khó khăn. Nay cụ nhờ con cái chuyển khoản để góp phần xây dựng cuộc sống mới cho những phụ nữ bị ảnh hưởng tiêu cực vì dịch bệnh. 

Ca sĩ Đông Nhi cùng chồng (ca sĩ Ông Cao Thắng) ủng hộ quỹ phòng chống dịch số tiền 250 triệu đồng thông qua ZaloPay. Với chính sách ZaloPay đóng góp số tiền tương ứng, như vậy quỹ đã nhận được 500 triệu đồng từ sự đóng góp của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

4-6032-1588188861.png

Vợ chồng ca sĩ Ông Cao Thắng và Đông Nhi

Trong 2,5 giờ phát sóng, hệ thống ghi nhận hơn 1.000 lượt quyên góp với tổng số tiền 1,3 tỷ đồng từ những tấm lòng hảo tâm đáng quý (trong đó người xem quyên góp 612,5 triệu đồng, đồng thời ZaloPay ủng hộ số tiền tương ứng), trong đó có nhiều người nước ngoài và người Việt Nam ở nước ngoài cũng tham gia.

Về phía doanh nghiệp, nhiều công ty liên hệ đóng góp dù còn nhiều khó khăn trong thời buổi kinh tế chưa hồi phục. Tiêu biểu như nhà hàng EL Gaucho ủng hộ 50 triệu đồng, App BAEMIN ủng hộ 50 triệu đồng, Công ty Boss Masks ủng hộ 250 chiếc khẩu trang đặc dụng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và 10 triệu đồng tiền mặt… , các đơn vị đối tác truyền thông cho đêm nhạc cũng huy động quyên góp từ đội ngũ nhân viên.

Toàn bộ số tiền quyên góp đã được chuyển đến UBTUMTTQ Việt Nam vào chiều ngày 27/4/2020 để phòng chống dịch Covid-19 và sẽ được sử dụng để hỗ trợ phụ nữ - đối tượng chính của Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam - đây cũng là đơn vị đồng tổ chức “Kiên cường Việt Nam".

Chương trình được phát sóng trực tuyến trên kênh YouTube RSVP Việt Nam, tiếp sóng trên mạng xã hội Lotus, mạng xã hội Gapo, kênh POPS Music, Billboard Vietnam và TuneFM. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
45.000 người theo dõi đêm nhạc trực tuyến "Kiên cường Việt Nam"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO