MTA Vietnam 2012: Hội tụ nhiều thương hiệu lớn

X.L| 03/07/2012 06:05

Sáng 3/7, Triển lãm Quốc tế lần thứ 8 về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại tại Việt Nam - MTA Vietnam 2012 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM.

MTA Vietnam 2012: Hội tụ nhiều thương hiệu lớn

Sáng 3/7, Triển lãm Quốc tế về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại tại Việt Nam - MTA Vietnam 2012 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM.

Triển lãm do Công ty tổ chức triển lãm VCCI phối hợp với Công ty Dịch vụ triển lãm Singapore tổ chức, kéo dài đến ngày 6/7.

Đây là triển lãm toàn diện phục vụ cho thị trường công nghệ và thiết bị của các ngành công nghiệp Việt Nam, góp phần vào việc đổi mới, hiện đại hoá các công nghệ chế tạo máy móc, thiết bị, gia công các chi tiết lớn, thay thế nhập khẩu, tăng cường xuất khẩu.

Triển lãm đã thu hút hơn 400 công ty đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Ý, Nhật Bản, Singapore, Đức, Hàn Quốc… với những thương hiệu hàng đầu thế giới: Amada, Carl Zeiss, DMG Mori Seiki, Hexagon Metrology, Hurco, Makino, Mitutoyo, Nikon, Renishaw, Rollomatic, Sandvik, Seyi… cũng như những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam tham gia.

Đặc biệt tại triển lãm lần này sẽ giới thiệu nhiều giải pháp và sản phẩm công cụ tiên tiến nhất lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Bà Bùi Thị Thục Anh, Giám đốc Công ty tổ chức triển lãm VCCI cho biết, triển lãm MTA 2012 là một diễn đàn của các sản phẩm công nghệ mới, dây chuyền sản xuất linh kiện và thiết bị phụ trợ, các giải pháp sản xuất đồng bộ cho các ngành công nghiệp.

Triển lãm không chỉ cho ngành chế tạo máy, cơ khí, công cụ, chế tạo linh kiện, mà còn giúp cho các nhà sản xuất, đặc biệt sản xuất hàng tiêu dùng của Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm.

Theo các chuyên gia đại diện Tập đoàn MAZAK, mặc dù kinh tế Việt Nam đang gặp khó khăn, một số ngành công nghiệp phụ trợ đang suy giảm, nhưng một số ngành khác như ngành khai thác khoáng sản, dầu khí đang có tốc độ tăng trưởng mạnh.

Đây chính là những khách hàng tiềm năng của các công ty lớn chuyên cung cấp thiết bị cho ngành khai thác khoáng sản, dầu khí đang có mặt tại MTA 2012.

MTA chính thức có mặt tại việt Nam từ năm 2005 và hiện tại, triển lãm này vẫn tiếp tục là sự kiện thương mại lớn về các giải pháp trong sản xuất, là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt được những công nghệ sản xuất cơ khí hiện đại và giao lưu với doanh nghiệp cơ khí của nhiều nước trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MTA Vietnam 2012: Hội tụ nhiều thương hiệu lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO