Hoạt động

Một tỷ đồng hỗ trợ kinh phí điều trị cho bệnh nhi ung thư

Xuân Lộc 16/08/2023 10:46

Ngày 15/8, ông Trần Tuấn Anh - CEO của Công ty Cổ phần Giao nhận và Vận Chuyển In Do Trần (Tập đoàn ITL) đã trao tài trợ 1 tỷ đồng từ ngân sách cá nhân cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM nhằm hỗ trợ kinh phí điều trị cho bệnh nhi ung thư trong chương trình “Hỗ trợ bệnh nhi ung thư” do Hội này tổ chức.

Tại lễ trao tài trợ, ông Trần Thành Long - Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM, đã gửi lời cảm ơn đặc biệt đến ông Trần Tuấn Anh về tấm lòng hảo tâm và nhiều lần đồng hành cùng Hội giúp đỡ các hoàn cảnh gặp khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống.

trao-2.jpg
Việc trao tài trợ diễn ra tại văn phòng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM

Chia sẻ cảm xúc của mình, ông Tuấn Anh cho biết, bản thân rất đồng cảm và chia sẻ với các gia đình có bệnh nhi ung thư về áp lực về chi phí chữa bệnh và nỗi đau về tinh thần mà các bậc phụ huynh đang đối mặt. Ông gửi lời động viên các cháu tiếp nhận điều trị và mau chóng hồi phục để trở về với cuộc sống bình thường, đón nhận tương lai tươi sáng hơn ở phía trước. Trong tương lai, ông Tuấn Anh sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội trong vai trò cá nhân và doanh nghiệp để cùng nhau chung tay giúp đỡ được nhiều trường hợp khó khăn hơn nữa.

Trong nhiều năm qua, ông Tuấn Anh và Tập đoàn ITL đã đồng hành cùng Hội trong nhiều chương trình thiện nguyện, như giúp mổ mắt miễn phí cho các bệnh nhân nghèo; mổ tim cho các cháu bị tim bẩm sinh; trao học bổng cho các cháu mồ côi do Covid-19; trao tặng hệ thống lọc nước sạch cho các em học sinh... với tổng số tiền hỗ trợ lên đến 6,7 tỷ đồng, trong đó riêng ông Tuấn Anh đã đóng góp số tiền 3,5 tỷ đồng.

tap-the.jpg
Bên cạnh việc trao tài trợ, chương trình còn tặng các phần quà nhằm mang lại niềm vui cho các cháu và gia đình

Gần đây nhất, Tập đoàn ITL đã phối hợp cùng Hội để trao tặng Hệ thống lọc nước cho 33 điểm trường thuộc huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, cung cấp nước uống sạch đạt tiêu chuẩn quốc gia của viện Pasteur cho hơn 20.102 học sinh và giáo viên. Bên cạnh đó, ITL còn trao tặng 80 suất hoc bổng và 120 tủ sách cho 6 trường học trên địa bàn huyện Cái Bè nhằm góp phần ươm mầm các tài năng trẻ có thêm động lực học tập, phát triển tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Một tỷ đồng hỗ trợ kinh phí điều trị cho bệnh nhi ung thư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO