Thể thao

Thế Giới Di Động tài trợ 1.000 đồng hồ thông minh cho giải chạy học sinh, sinh viên S-Race

H.Ng 08/08/2023 18:54

Giải chạy S-Race dành cho học sinh, sinh viên do Vụ Giáo dục Thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ban Thể thao, Đài truyền hình Việt Nam, Công ty Truyền thông Unicomm (Unic) và Liên đoàn Điền kinh Việt Nam tổ chức diễn ra trong hai ngày 12/8 và 12/11/2023.

giai-chay.jpg

Đây là năm thứ hai Thế Giới Di Động đồng hành cùng giải chạy S-Race, mang đến cho các vận động viên trẻ trải nghiệm thể thao tuyệt vời và cơ hội sở hữu các sản phẩm công nghệ hàng đầu.

S-Race là sự kiện thể thao thường niên được tổ chức tại nhiều tỉnh, thành trên toàn quốc. Giải đấu không chỉ mang ý nghĩa về thể thao hay sức khỏe, mà còn là cơ hội để các bạn trẻ nâng cao đời sống cảm xúc, thể hiện khả năng, tinh thần cạnh tranh và tạo điều kiện để học sinh, sinh viên trên toàn quốc có cơ hội giao lưu với bạn bè cùng đam mê.

Năm nay, Thế Giới Di Động là nhà tài trợ đồng cho S-Race 2023 với 1.000 đồng hồ thông minh Befit Watchfit.

giay-chay-2.jpg

Giải chạy này sẽ diễn ra tại Lâm Đồng (ngày 12/8/2023) và Hải Phòng (ngày 12/11/2023), người tham gia sẽ có cơ hội thử thách bản thân trên các địa hình đa dạng, từ đồi núi đến đường ven biển, qua đó giúp các vận động viên trẻ có cơ hội tìm hiểu văn hóa và phong cảnh đặc trưng của hai địa phương kể trên.

Hai năm liên tiếp Thế Giới Di Động tài trợ cho sự kiện này đánh dấu sự cam kết từ nhà bán lẻ đối với việc khuyến khích các hoạt động thể thao và rèn luyện sức khỏe cho thế hệ trẻ. Đồng hồ thông minh cũng là một phần thưởng hữu ích cho các vận động viên xuất sắc, giúp họ theo dõi và cải thiện hiệu suất thể lực cũng như quản lý thời gian một cách khoa học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thế Giới Di Động tài trợ 1.000 đồng hồ thông minh cho giải chạy học sinh, sinh viên S-Race
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO