Công nghệ

Mitsubishi áp dụng giá bán đặc biệt cho xe Xforce

H.Ng 29/02/2024 - 15:00

Mitsubishi Motors Việt Nam thông báo áp dụng giá bán đặc biệt cho khách hàng mua và đặt cọc xe Mitsubishi Xforce từ tháng 3/2024.

Theo đó, phiên bản Xforce Premium có giá 680 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT), giảm 19,9 triệu đồng so với thời điểm Mitsubishi công bố giá bán xe ngày 10/1/2024. Phiên bản Xforce Exceed có giá 640 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT), giảm 20 triệu đồng. Phiên bản Xforce GLX có giá 599 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT), giảm hơn 20 triệu đồng.

xforce.jpg

Giá bán đặc biệt này là sự tri ân của Mitsubishi Motors Việt Nam với khách hàng đã lựa chọn Xforce từ những mới ra mắt hồi tháng 1/2024 và chào mừng khách hàng mới đặt xe từ tháng 3/2024.

Xforce là mẫu xe SUV cỡ nhỏ có thiết kế ấn tượng, tiện nghi vượt trội và tính ứng dụng cao. Xe trang bị màn hình giải trí kích thước 12,3 inch được thiết kế hiện đại, cho phép tùy biến nhiều giao diện và thể hiện thông tin khác nhau trong cùng một thời điểm theo 3 khu vực trên màn hình.

Mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ này cũng được trang bị hệ thống âm thanh sống động Dynamic Sound Yamaha Premium. Nội thất thiết kế với 5 chỗ ngồi và 8 mức ngả lưng khác nhau, phù hợp cho mọi lứa tuổi trong gia đình. Hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập cho phép người lái và hành khách phía trước có thể thoải mái tùy chỉnh.

xforce-premium.jpg

Xe trang bị hệ thống hộp số tự động vô cấp CVT kết hợp với động cơ 1.5L MIVEC, cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mượt mà, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu.

Xforce có 4 chế độ lái (đường bình thường, ngập nước, sỏi đá, bùn lầy) và cho phép người lái tùy chọn theo điều kiện đường thực tế. Đặc biệt, Xforce là mẫu xe đầu tiên của Mitsubishi Motors trang bị chế độ lái “đường ngập nước” với sự an toàn và dễ dàng kiểm soát khi lái xe trong điều kiện trời mưa hay trơn trượt.

Nổi bật
Đọc nhiều
Mitsubishi áp dụng giá bán đặc biệt cho xe Xforce
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO