Mijunka: Dưỡng da và điều trị chuyên sâu từ Nhật Bản

T.A| 18/04/2023 06:59

Với quan điểm làm đẹp hiện đại “Làn da đẹp bắt nguồn từ nền da khỏe mạnh”, Mijunka là một trong những thành tựu đáng tự hào của nhà máy Cosmo Beauty Nhật Bản.

Mijunka: Dưỡng da và điều trị chuyên sâu từ Nhật Bản

Với hơn 70 năm kinh nghiệm sản xuất dược và mỹ phẩm, Cosmo Beauty cùng các bác sĩ da liễu đã cho ra đời công thức dưỡng da đặc biệt. Đó chính là sự kết hợp điều trị và dưỡng da trong cùng một sản phẩm. "Tôi mong rằng chút đóng góp của mình sẽ góp phần thay đổi lớn về quan niệm và phương pháp chăm sóc da, giúp họ tự tin và tỏa sáng hơn", ông Hà Minh Trung - CEO Mijunka Việt Nam chia sẻ.

Mijunka không ngừng cải tiến và phát triển sản phẩm mới, tận dụng những công nghệ hiện đại nhất và thành phần cao cấp để tạo ra những dòng sản phẩm dưỡng da từ sâu bên trong mà vẫn đảm bảo tiêu chí an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, công thức mới nhất được sử dụng trong dòng sữa rửa mặt Mijunka Mochi Awa. Hoạt chất kích hoạt gen trường thọ, lần đầu tiên được sử dụng trong mỹ phẩm giúp kéo dài tuổi thọ làn da. 

-2048-1681784478.jpg

Mijunka là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được ưa chuộng tại Việt Nam

Với bảng thành phần lành tính 5 không: không paraben, không cồn, không dầu khoáng, không chất tạo màu, không hương liệu nên rất an toàn và phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Đây cũng là tiêu chuẩn mà rất ít dòng sản phẩm nào đạt được.

Bộ sản phẩm kem dưỡng trắng Mijunka Whitening Cream, kem chống nắng Mijunka Aging Care Tone Up UV Milk và sữa rửa mặt Mijunka Mochi Awa của Mijunka được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Nhiều khách hàng sau sử dụng đã cải thiện đáng kể những bệnh lý về da như da không đều màu, thâm nám, tàn nhang, lão hóa sớm, khô ráp và sần sùi...

Công ty CP Mijunka

Hotline: +84 933.111.239

Email: info@mijunka.vn

Showroom: 239 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM

Xem thêm thông tin tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mijunka: Dưỡng da và điều trị chuyên sâu từ Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO