Chứng nhận kỷ lục mới của doanh nghiệp. Ảnh: Acecook Việt Nam |
Theo Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, 30 tỷ gói được tiêu thụ trong 21 năm, từ năm 2000 đến 2021. Thành tích này giúp thương hiệu vượt qua kỷ lục của chính họ hồi năm 2018.
Mì Hảo Hảo là một trong những sản phẩm nổi trội của Acecook Việt Nam, ra mắt thị trường năm 2000, với hương vị gà và nấm. Hai năm sau đó, vị tôm chua cay giúp nhãn hàng tạo dấu ấn với người tiêu dùng. Năm 2013, sản phẩm đứng thứ 3 trong top 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam.
Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Acecook Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi sẽ liên tục cải tiến hương vị, bao bì để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân".
Song song phát triển thị trường, doanh nghiệp cho biết chú trọng ứng dụng công nghệ, đầu tư hệ thống trang thiết bị, quan tâm môi trường và cuộc sống người lao động.
Các sản phẩm phân phối tại các siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. Ảnh: Hảo Hảo |
Nhằm tri ân người tiêu dùng đã đồng hành 21 năm qua, doanh nghiệp thực hiện chuỗi đêm nhạc trực tuyến miễn phí "Hảo Hảo Music Box", phát trên TikTok, Facebook, YouTube. Ban tổ chức cho biết sẽ hỗ trợ trẻ kém may mắn dựa vào lượt xem trực tuyến mỗi đêm, với tổng hạn mức quyên góp có thể đến hơn 3 tỷ.
Chương trình có 6 đêm, diễn ra ở sáu tỉnh thành, với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng. Sân khấu mang nét đặc trưng của mỗi địa phương, hình thức livestream 360 độ. Xem chi tiết tại đây.