Universal Robots giới thiệu robot tải trọng lớn

TM| 20/09/2019 02:27

Universal Robots (UR) - nhà sản xuất robot cộng tác vừa thông báo đã có thể ngay lập tức cung cấp mẫu UR16e, mẫu robot có khả năng tải trọng lên tới 16kg.

Universal Robots giới thiệu robot tải trọng lớn

Mẫu UR16e kết hợp khả năng tải trọng lớn với tầm với của cánh tay đạt tới 900mm và khả năng lặp lại tư thế, khả năng tái tạo chính xác các tư thế hoặc vị trí mong muốn và lặp lại với độ chênh lệch chỉ khoảng +/- 0,05 mm. Điều này giúp UR16e trở nên lý tưởng cho các thao tác tự động như xử lý vật liệu nặng, xử lý bộ phận nặng và chăm sóc máy.

Được phát triển trên nền tảng e-Series sáng tạo của UR, mẫu UR16e mang đến những lợi ích, khả năng và giá trị to lớn cho các nhà sản xuất, bao gồm nhanh chóng và tinh gọn khi triển khai với việc lập trình dễ dàng và tiết kiệm không gian, giải quyết các thách thức về lắp đặt máy móc hiệu quả và giảm chi phí, lý tưởng cho xử lý vật liệu nặng và chăm sóc máy. 

Hiện nay, UR có hơn 37.000 robot đang làm việc trên toàn thế giới. Các robot này thực hiện các nhiệm vụ mang tính lặp đi lặp lại và quan trọng trên hàng nghìn môi trường sản xuất, bao gồm lắp ráp, chọn và đặt, đánh bóng, xếp hàng, chăm sóc máy và xiết ốc. Với UR +, một hệ sinh thái mở của các sản phẩm được chứng nhận và UR Academy, trung tâm đào tạo robot trực tuyến miễn phí, cung cấp giải pháp robot tốt nhất có thể cho các yêu cầu dù là rất khó của bất kỳ hoạt động sản xuất nào. Những giải pháp này có đặc điểm là liền mạch và hiệu quả về chi phí, hoàn vốn nhanh, tổng chi phí của chủ sở hữu thấp và có tỷ suất hoàn vốn cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Universal Robots giới thiệu robot tải trọng lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO