Từ vùng đất dồi dào nguồn nước, INAX giới thiệu Nghi thức dùng nước của Nhật Bản

Ngọc Yến| 28/06/2019 07:12

Công ty LIXIL Việt Nam với các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ nước và nhà ở đã tổ chức buổi tái ra mắt thương hiệu INAX tại showroom LIXIL Hà Nội.

Từ vùng đất dồi dào nguồn nước, INAX giới thiệu Nghi thức dùng nước của Nhật Bản

Trong sự kiện này, LIXIL giới thiệu một nhận diện mới về thương hiệu toàn cầu INAX và ý tưởng thiết kế mới trong các sản phẩm của Tập đoàn.

“Kế thừa các giá trị truyền thống và tinh hoa từ nghi thức sử dụng nước hàng ngày bắt nguồn từ văn hóa Nhật Bản, INAX luôn luôn nỗ lực biến phòng tắm thành một không gian sống thoải mái, an toàn, mang lại sự yên bình giúp con người Live well (Sống Khỏe cả về thể chất và tinh thần). Bởi vậy, chúng tôi chọn Live well làm chủ đề thương hiệu cho INAX. Đó cũng chính là tôn chỉ, là triết lý mà INAX đã theo đuổi trong suốt hơn 100 năm qua”. Ông Masahiko Hiramoto, Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam phát biểu.

Cùng với đó, khách mời được tham quan không gian phòng tắm INAX S400 - bộ sưu tập mới của hãng trong lần ra mắt này. Với chủ đề “Nạp năng lượng trong không gian phản chiếu”, dòng S400 được phát triển dựa trên những giá trị thiết kế bên trong thương hiệu được nuôi dưỡng nhiều năm tại Nhật Bản. “Tinh hoa” với những góc bo tròn thân thiện mang đậm tính “con người ở phía mặt tiếp xúc với người dùng” trong khi “đường nét kiến trúc” được sử dụng ở mặt áp tường để phù hợp với cấu trúc công trình; “Tinh tế” khi sử dụng đường thẳng ở mặt áp tường nhằm loại bỏ những khoảng trống thừa, giúp mở rộng không gian; và “Tận tâm” để đưa ra những thiết kế thể hiện sự chu đáo chỉn chu của người Nhật, với tất cả chức năng được áp dụng nhằm mục đích sử dụng một cách thuận tiện. Bộ sưu tập truyền tải một cách rõ ràng các giá trị thiết kế của thương hiệu theo khái niệm “Live well” (Sống khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Từ vùng đất dồi dào nguồn nước, INAX giới thiệu Nghi thức dùng nước của Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO